Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Game mới Minh Chủ Truyền Kỳ chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Game mới Minh Chủ Truyền Kỳ chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Với slogan “Webgame Võ Hiệp Zinh Nhất Việt Nam”, dường như sự kiện game minh chủ võ lâm Minh Chủ Võ Lâm đang gầy sự tò mò cho khá nhiều người.

Minh Chủ Võ Lâm chính là tên gọi Việt hóa của webgame Nhiệt Huyết Võ Lâm tải game minh chủ võ lâm mobile đã từng được chúng tôi loan tin về Việt Nam vào hồi tháng 6/2012 vừa qua. Game thuộc thể loại nhập vai võ hiệp có cốt truyện diễn ra vào thời điểm nhà Tống bắt đầu suy tàn. Từ đây người chơi Minh Chủ Võ Lâm sẽ hóa thân thành các anh hùng trên chốn giang hồ, cùng khám phá, tìm hiểu và nghiên cứu những bộ võ công tuyệt đỉnh để hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp dân chúng thoát khỏi cảnh lầm than. Game mobile còn trở nên rất gần gũi với fan hâm mộ tiểu thuyết Kim Dung bởi bạn sẽ có thể bắt gặp sự xuất hiện của Dương Quá, Trương Vô Kỵ hay Triệu Mẫn,…với vai trò tiền bối, tải ứng dụng cho điện thoại lg dẫn dắt game thủ đến với thế giới võ học.

Xét về yếu tố đồ họa thì Minh Chủ Võ Lâm không game điện thoại phải là một cái tên thật sự nổi bật. Khi nhìn qua giao diện chính của game, bạn sẽ cảm thấy rằng nó tương tự như các tựa game dành cho mạng xã hội do Trung Quốc sản xuất với hệ thống chiến đấu dạng theo lượt, hai phe sẽ cùng dàn quân và lần lượt tung ra tuyệt chiêu để đánh bại kẻ thù. Tuy nhiên điểm khác biệt so với hầu hết những web game Minh Chủ Võ Lâm có cùng lối chơi là bạn sẽ được tự do điều khiển tai game mcvl mobile nhân vật trong trận đánh chứ không diễn ra tự động. Phần hiệu ứng kỹ năng được thể hiện khá tốt, đủ sức làm hài lòng người chơi game java yêu thích thể loại nhập vai võ hiệp.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/game-moi-minh-chu-truyen-ky-chuan-bi-ra.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ