Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Game Linh Vương sắp trở lại Việt Nam - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Game Linh Vương sắp trở lại Việt Nam - Mobile túy giang hồ

Tựa webgame chiến thuật lừng lẫy ngày nào của VTC Game đang tai game tgh mobile đứng trước cơ hội tái sinh mạnh mẽ.

Khá bất ngờ khi trong những ngày trung tuần tháng 6/2013, cộng đồng game java Việt lại được đón nhận sự xuất hiện của trang web. Tất nhiên vào thời điểm này, nội dung tải game túy giang hồ mobile của trang web Túy Giang Hồ trên chỉ có độc nhất bức ảnh của Hoàng Thuỳ Linh trong trang phục cosplay với lời mời gọi khá hấp dẫn: Linh trở lại nè!

Nếu chỉ xem xét về nội dung thì mọi người cũng khó có thể nhận biết đây là chiêu bài PR của game, hay quảng cáo cho chính sản phẩm Túy Giang Hồ ca nhạc của Linh. Tuy nhiên người chơi hoàn toàn có thể liên tưởng đến huyền thoại webgame chiến thuật một thời – Linh Vương.

Nếu bạn chưa biết Linh Vương hay game điện thoại Binh Lâm Thành Hạ là một sản phẩm webgame chiến thuật của Thiên Cực Phong, được VTC Game phát hành tại Việt Nam vào thời điểm cuối năm 2008. Có thể nói ngay cả đến bây giờ, khi Linh Vương đã đóng cửa thì cộng đồng game thủ Túy Giang Hồ trung thành với sản phẩm này vẫn còn rất đông đảo, có thể ví như Hiệp Khách Giang Hồ tải ứng dụng cho điện thoại samsung hay Cửu Long Tranh Bá trước kia. Dù rằng trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều game mobile chiến thuật thế hệ mới, nhưng rất nhiều người vẫn bày tỏ sự lưu luyến và hi vọng về trò chơi này.

Liệu rằng đây sẽ là một sự hồi sinh giống như Cửu Long Tranh Bá hay tuyệt vời sự kiện game túy giang hồ hơn sẽ là phiên bản tiếp theo của Linh Vương? Chúng ta chưa thể khẳng định được gì vào lúc này, nhưng dù thế nào đi nữa thì đây cũng là một tin vui cho làng game Túy Giang Hồ nước nhà trong dịp hè 2013 này.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/game-linh-vuong-sap-tro-lai-viet-nam.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền