Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Game Kỳ Tiên - Bát Tiên Tranh Đấu - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Game Kỳ Tiên - Bát Tiên Tranh Đấu - Game mobile kỳ tiên

Khoảng 1300 năm trước, trên thiên đình đã sảy ra trận đấu ứng dụng cho điện thoại miễn phí rất kịch liệt. Do sự rèm pha của giáo chủ ma giới Hỗn Độn Ma Vương đã gây ra sự hiểu lầm giữa hai tiên phái lớn của Tiên giới. Đứng đầu hai môn phái Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile Côn lôn và Bồng Lai là Nguyên Thùy Thiên Tôn và Thái Thượng Lão Quân.

Hỗn chiến giữa các phe phái tiên giới

Hai phe phái đánh nhau làm ảnh hưởng rất lớn tới trần gian. Trận chiến đã tạo thành một vực sâu ngăn cách đại lục Trung Thổ và được gọi là Vô Ngân Cốc. Hai pháp game ky tien mobile bảo tạo ra vực sâu này cũng vì thế mà rơi tin tức game kỳ tiên vào đó. Và mất tích cho tới suốt những thời gian về sau.

Kỳ Tiên - Đột phá game mobile

Cứ nghĩ đại chiến qua đi thì hòa bình sẽ tới, game điện thoại nhưng không phải. Một binh đoàn âm binh đã sâm nhập vào Vô Ngân Cốc sâu tới hơn 8000 trượng và đã thống trị nơi đây. Tạo ra vô vàn kiếp nạn java với những sinh linh bé nhỏ đẩy họ rơi vào cuộc sống lầm than! Không chịu chấp nhận số phận như vậy, tai game ky tien mobile những nhân vật tầm cỡ trong giới võ lâm đã đứng lên tập hợp lại thành những môn phái chống lại nhưng âm binh ác độc này!

Bối cảnh trong game Kỳ Tiên

Với hệ thống đồ họa đặc sắc cũng những skill mobile ấn tượng. Dựa vào truyền thuyết tiên hiệp của Trung Quốc, game Kỳ Tiên được kỳ vọng sẽ tạo ra siêu phẩm bom tấn game mobile trong năm 2013!
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/09/game-ky-tien-bat-tien-tranh-au-game.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile