Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Game Chiến Thần Mobile - Đại chiến liên server - Mobile Bigone

Kính chào các game thủ game bigone - cùng chơi game bigone trên mobile bạn nhé!

Game Chiến Thần Mobile - Đại chiến liên server - Mobile Bigone

Đấu trường liên server của Chiến Thần Mobile là hệ thống cho phép người chơi game mobile tham gia các trận đấu đối kháng mà không gặp trở ngại từ việc tài khoản Bigone ở sự kiện game bigone server này với server khác. Các giải đấu sẽ được tổ chức thường xuyên và liên tục trên hệ thống của sản phẩm Chiến Thần Online với rất nhiều thể thức thi đấu đa dạng như giải đấu Solo 1 vs 1 hoặc kết hợp đấu theo đội 3 vs 3, 5 vs 5, … hoặc các giải săn Boss khủng với phần thưởng lớn.

Bước vào Đấu trường liên server, người chơi Bigone cần có bộ cài Đấu Trường đặc biệt dành riêng cho mình với tài khoản VIP gắn liền với thông tin cá nhân của khách hàng để được chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất. Khi bước vào Đấu trường liên server, người chơi game java tải game bigone mobile sẽ được trải nghiệm cảm giác “Siêu Khủng Đại Gia” với max cấp level với toàn bộ các lớp nhân vật, hàng loạt trang bị cấp cao, trang bị theo bộ kích hoạt dòng ẩn được đặt miễn phí Bigone tại NPC Trận Doanh Chiến hoặc NPC.

Bên cạnh đó, ngươi chơi sẽ được hệ thống cung cấp số lượng Vàng và Xu không hạn chế để tha hồ mua sắm các vật phẩm trong Thương Thành để “chế” những bộ cánh khủng game bigone mobile của mình thành Siêu Khủng. Lúc này, người chơi Bigone sẽ thoải mái tận hưởng cảm giác “imba” khi clear map, giết những con trùm chỉ bằng vài phát tấn công và cũng là cơ hội để người chơi trải nghiệm và khám phá điểm mạnh, yếu của các lớp nhân vật khác mà khi chơi Bigone bình thường người chơi ít có cơ hội được cảm nhận chính xác.

Trong thời gian diễn ra các trận đấu, Người chơi game điện thoại sẽ tham gia thi đấu trực tiếp với đối thủ Bigone theo bảng thi đấu với hình thức đấu loại trực tiếp. Đấu thủ vô địch cuối cũng sẽ được nhận những phần thưởng cá nhân rất có giá trị như Xu, Vàng, item VIP và những phần thưởng hấp dẫn bằng hiện vật có giá trị cao như Samsung Galaxy S3, HTC One X, Sony Xperia,… được vinh danh trên toàn bộ các hệ thống máy chủ và toàn bộ người chơi Bigone ở máy chủ có Nhà Vô Địch cũng được tải ứng dụng cho điện thoại htc hưởng “tiếng thơm” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như nhân đôi toàn bộ điểm kinh nghiệm, điểm danh vọng, tăng tỷ lệ nâng đồ thành công.
http://taigamebigonez.blogspot.com/2013/10/game-chien-than-mobile-ai-chien-lien.html
Vua bài BigOne đánh bài online