Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

FPT Online kể tiếp câu chuyện Tây Du Ký bằng phiên bản 3D - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây du ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

FPT Online kể tiếp câu chuyện Tây Du Ký bằng phiên bản 3D - Mobile tây du ký

FPT Online đã từng gây tiếng vang lớn với MMORPG 2D – Tây Du Ký vào năm 2009 thì liệu trong năm 2012 này MMORPG 3D – Hậu Tây Du có nối tiếp được “truyền thống vẻ vang” khi xưa?

Tây Du Ký từng khuấy động làng game Việt

Để gặt hái được thành quả tại thị trường game Việt Nam đầy khắc nghiệt  tải ứng dụng cho điện thoại di động thì đòi hỏi bản thân trò chơi phải có những điểm mạnh cả về cả mặt nội tại lẫn công tác vận hành từ NPH FPT Online. Về bản thân Tây Du Ký Online có cốt truyện, nhiệm vụ gắn chặt với danh tác của Ngô Thừa Ân và hình ảnh tươi sáng cũng chính là yếu tố làm hài lòng game thủ từ cái nhìn đầu tiên. “Chưa cần biết gameplay như thế nào, nhưng vào Tây Du Ký được thấy các nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Bồ Tát…là đã thấy quen thuộc rồi. Ngoài ra hệ thống nhiệm vụ theo kiểu kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng nên cũng khá hay và thu hút” – Một game thủ gắn bó lâu năm với Tây Du Ký hồi tưởng lại.

Mặt khác cũng phải thừa nhận rằng game Tây Du Ký đạt được thành công bước đầu là nhờ một phần vào chiến dịch quảng bá rầm rộ, có bài bản từ NPH FPT Online. Vì ở thời điểm tháng 5 – 7/2009 không ai lại không nghe đến cái tên Tây Du Ký Online, đi đâu cũng thấy banner, poster, tờ rơi của game java xuất hiện tràn làn. Thêm nữa khẩu hiệu “Một ngày Tây du hơn một năm Kiếm hiệp” cũng vô tình đánh đồng đến các MMORPG kiếm hiệp đang hot thời bấy giờ như Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ hay Kiếm Thế, giúp trò chơi thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khác hàng hơn!

Hậu Tây Du kể tiếp câu chuyện

Bước sang giữa năm 2012, FPT Online lại tiếp tục “làm ăn” với thương hiệu sự kiện game tây du ký mobile Tây Du Ký khi chuẩn bị ra mắt Hậu Tây Du. Đây thực chất là MMORPG 3D – Tiên Đồ được studio Tuyết Lang phát triển. Tuy nhiên cái tên Hậu Tây Du cũng khá phù hợp với bối cảnh trò chơi khi diễn ra vào thời cực thịnh của nhà Đại Đường – Trung Quốc và chịu ảnh hưởng sâu sắc từ bộ tiểu thuyết Tây Du Ký.

“Nhìn nhận một cách tổng quát thì Hậu Tây Du có hình ảnh khá quen thuộc với cộng đồng người chơi Thiên Long Bát Bộ, lối chơi đa dạng giống Chinh Đồ và sở hữu cốt truyện Tây Du Ký “vừa mới vừa lạ”. Hiện game cũng đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi tại Trung Quốc” – Hoàng Anh, một game thủ đã từng trải nghiệm game ở phiên bản tiếng Trung nhận xét. Do đó chúng ta có thể ví Hậu Tây Du là phiên bản “Tây Du Ký 3D” đầu tiên tại Việt Nam khi bản thân trò chơi cũng có tổng cộng 6 môn phái quen thuộc là Lăng Yên, Ngũ Trang, Phổ Đề, Quảng Hàn, Sư Đà và Thiên Vương cho người chơi lựa. Ngoài ra game cũng được tích hợp đầy đủ những tính năng quen thuộc của dòng game RPG đi trước.

Các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký.

Hệ thống Huyễn Thú: Trong Hậu Tây Du, Huyễn Thú được chia thành 3 nhóm chính là ngoại công, nội công và hộ thể tùy theo môn phái mà người chơi gia nhập.

Hệ thống Thăng Tiên: Theo cốt truyện Tây Du Ký thì người chơi game mobile khi đạt đến cấp độ 100 và hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Thiên Kiếp sẽ nhận được đôi cánh Thăng Tiên. Giờ đây chúng không chỉ tồn tại dưới một dạng nhất định mà những đôi cánh này còn có hệ thống cấp độ và hiệu ứng thuộc tính khác nhau.

Tu Di Luận Kiếm: Lấy ý tưởng từ vùng đất Hoa Quả Sơn, nơi Tề Thiên Đại Thánh – Tôn Ngộ Không từng cùng với bầy khỉ lâu la của mình nghênh chiến với Đại Quân Thiên Đình mà khi tham gia người chơi sẽ được chia thành 2 phe Xanh và Đỏ. Và trong khoảng thời gian 6 phút, phe nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ giành phần thắng chung cuộc.

Tam Chiến: Nếu trong tác phẩm Tây Du Ký luôn tồn tại 3 game tây du ký mobile thế lực là Yêu – Người – Tiên thì chiến trường Tiên Chiến cũng phân chia thành 3 thế lực tương tự. Theo đó mỗi thế lực bao gồm tổ đội 2 người và cùng giao chiến với nhau. Kết thúc, thế lực nào giành được nhiều điểm nhất sẽ là người chiến thắng.

Tiên Ma Chiến: Đây là kiểu chiến đánh kết hợp giữa tải game tây du ký mobile Tu Di Luận Kiếm và Tam Chiến. Theo đó chiến trường Tiên Ma Chiến chia thành 2 phe Xanh và Đỏ, đi kèm mỗi bên sẽ có 1 chủ tướng riêng. Khi giao chiến, thành viên thuộc phe Đỏ bị tiêu diệt sẽ trở thành người của phe Xanh hoặc ngược lại. Sau khi hết thời gian, phe nào có nhiều thành viên nhất sẽ giành chiến thắng.

Đại Hội Bàn Đào: Đây là tính năng chỉ dành cho người chơi đã tham gia vào bang hội. Theo đó mỗi bang hội sẽ được quyền tấn công Đại Hội Bàn Đào 1 lần miễn phí. Nếu chiến thắng, bạn sẽ chiếm được rất nhiều nông sản của đối phương.

Hiện game vẫn còn rất nhiều tính năng khác mà phía game điện thoại NPH FPT Online chưa muốn tiết lộ. Tuy nhiên, có một điều mà cộng đồng game thủ quan tâm có thể biết chắc rằng Hậu Tây Du sẽ chính thức ra mắt trong tháng 9/2012 tới.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/fpt-online-ke-tiep-cau-chuyen-tay-du-ky.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký