Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

FIFA Online 3 sẽ không còn hút máu - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

FIFA Online 3 sẽ không còn hút máu - Vấn Kiếm mobile

Với sự điều hành của Garena, các game thủ Vấn Kiếm Việt hy vọng FIFA Online 3 sẽ có thể trở thành một bộ môn eSport đích thực với nhiều giải đấu công bằng và hấp dẫn.

[Game Bóng Đá] Thông tin về việc Garena sẽ trở thành NPH chính thức của FIFA tin tức game vấn kiếm Online 3(FO3) tại Việt Nam đã khiến cộng đồng game thủ cảm thấy kỳ vọng hơn vào tựa game này. Chỉ cần nhìn vào những gì mà FO3 đã thể hiện ở Hàn Quốc thì chúng ta cũng có thể nghĩ đến một tương lai sáng sủa cho trò chơi này khi cập bến Việt Nam. Giờ đây, việc bỏ tiền thật để mua vật phẩm trong game nhằm duy trì đội bóng sẽ không còn là nỗi lo quá lớn đối với người chơi.

Gia hạn hợp đồng

Nếu như trong FO2, khi bạn không gia hạn hoặc không có đủ tiền để gia hạn hợp đồng với một cầu thủ nào đó thì cầu thủ ấy sẽ biến mất khỏi đội hình. Điều này khiến nhiều game thủ Vấn Kiếm đã không ít lần phải ngậm ngùi nhìn cầu thủ con cưng của mình ra đi mà chẳng thể làm gì hơn.

Thế nhưng với FO3, ngay cả khi các cầu thủ hết hạn hợp đồng mà không được gia hạn, những cầu thủ đó vẫn nằm trong đội hình của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ không thể sử dụng cầu thủ này để thi đấu cho tới khi bạn gia hạn hợp đồng với họ. Cải tiến này được rất nhiều game thủ ủng hộ và hứa hẹn sẽ giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn vì không còn phải lo canh cánh về vấn đề gia hạn hợp đồng nữa.

Kiếm tiền trong game

Trong FO3, bạn luôn phải dùng đội bóng của mình để thi đấu chứ không được vấn kiếm dùng sao nhằm thuê đội đá kiếm tiền như trước. Thế nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới việc kiếm tiền trong game Vấn Kiếm của bạn. Bởi lẽ FO3 có chế độ đá với máy cùng 5 trình độ khác nhau, từ dễ đến khó. Với độ khó thấp nhất là Amateur, bạn hoàn toàn có thể dùng những cầu thủ thuộc loại “hàng thừa” trong đội hình của mình để thi đấu mà vẫn giành chiến thắng dễ dàng và nhận được một khoản tiền kha khá.

Vật phẩm trong game

Thẻ cầu thủ ở FO3 tương đối giống với FO2 khi đều có chỉ số game vấn kiếm mobile và cũng có những thẻ huyền thoại, thẻ season,… Tuy nhiên, trò chơi cho phép mua một số gói thẻ bằng tiền trong game java chứ không bắt buộc phải sử dụng tiền thật. Điều này giúp các game thủ có thể mua và mở thẻ mà không quá lo lắng về việc phải nạp thẻ.

Hơn nữa, tại Hàn Quốc thì người chơi Vấn Kiếm còn thường xuyên tải game vấn kiếm mobile được tặng thẻ cầu thủ trong các sự kiện mà NPH tổ chức. Qua đó, bạn có thể sở hữu cả những thẻ có chỉ số cao mà thông thường chỉ có thể mua bằng tiền thật. Nếu điều tương tự diễn ra ở Việt Nam, việc sở hữu những thẻ cầu thủ đắt giá mà không tốn kém là hoàn toàn có thể xảy ra.

Về các vật phẩm hỗ trợ khác, thay đổi lớn nhất của FO3 chính là Tải Game Hay điện thoại di động việc loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của Bình nước tăng lực và Hộp đồ chữa chấn thương. Điều này khiến các game mobile sẽ phải cân nhắc để thực hiện việc xoay vòng đội hình như thường thấy ngoài đời Vấn Kiếm để giữ cho các cầu thủ thể lực sung mãn nhất trước mỗi trận đấu.

Ngoài ra, các vật phẩm hỗ trợ khác như thẻ tăng kinh nghiệm, tăng số tiền kiếm được,… giờ đã có thể đạt được thông qua việc mở quà sau mỗi trận đấu mà không nhất thiết phải bỏ tiền mua.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/fifa-online-3-se-khong-con-hut-mau-van.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ