Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Cửu Long Triều cho phép chuyển tiền ảo thành tiền thật - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Cửu Long Triều cho phép chuyển tiền ảo thành tiền thật - Mobile linh triều bình ca

Đó là lời cam kết từ NPH VTC Game với các game java thủ Cửu Long Triều.

[Webgame] Nhận thấy game Linh Triều Bình Ca tin tức game linh triều bình ca đã chạy ổn định và không phát sinh lỗi chỉ sua 1 ngày alpha test, NPH VTC Game đã cho công bố Thương mại hóa, không reset nhân vật. Theo đó các nhân vật đã được tạo trong quá trình alpha test sẽ giữ nguyên cấp độ cũng như điểm kinh nghiệm hay vật phẩm tích lũy.

Và để người chơi có nhiều cơ hội tận hưởng giá trị in game Linh Triều Bình Ca, game linh triều bình ca mobile sáng ngày 21/8/2013, Cửu Long Triều đã cho ra mắt sự kiện Chơi Game Kiếm Tiền Thiệt. Qua đó trong khoảng thời gian từ 22/08 – 22/9/2013, chỉ cần người chơi là một trong 50 người đầu tiên đạt cấp độ 70 của server là sẽ được nhận 50 Vcoin chuyển khoản thẳng vào tài khoản nhân vật. Số tiền này có thể quy đổi thành tiền thật và game thủ có thể tặng bạn bè hoặc tái đầu tư vào các vật phẩm ingame.

Từ giai đoạn alpha test có thể thống kê rằng game điện thoại để đạt được cấp độ 70 trung bình một game thủ Linh Triều Bình Ca sẽ phải mất khoảng từ 5 – 7 ngày. Với yêu cầu không quá khó, có thể thấy rằng đây là một trong những động thái từ nhà phát hành nhằm tri ân game thủ cũng như mở rộng lượng người chơi mới.

Không chỉ vậy, người chơi Cửu Long Triều tải game linh triều bình ca mobile còn có thể tham gia các sự kiện hấp dẫn khác như Bạn Đồng Hành – Huynh Đệ Tương Phùng và Nạp Tiền Lần Đầu – Tài Vận Lễ Bao. Chỉ cần đạt đến cấp độ 30 và lên trang chủ nhận code để mời bạn bè là có cơ hội nhận được những phần thưởng ngoài đời quý giá như Laptop tải ứng dụng cho điện thoại iphone chơi game mobile chuyên dụng hay những vật dụng thú vị như Chuột, bàn phím, áo phông Cử Long Triều…

Với những tín hiệu lạc quan có được cùng sự nỗ lực từ phía NPH, có thể thấy Cửu Long Triều đang bước đầu tỏ ra xứng đáng với sự kỳ vọng từ phía cộng đồng Linh Triều Bình Ca.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/cuu-long-trieu-cho-phep-chuyen-tien-ao.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ