Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cộng đồng Thống Lĩnh chuẩn bị cho offline tất niên - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Cộng đồng Thống Lĩnh chuẩn bị cho offline tất niên - Game mobile thống lĩnh


Chỉ còn vài ngày nữa là một ứng dụng điện thoại nokia mùa Giáng Sinh java nữa lại về và năm mới 2011 cũng đang “ngấp nghé” ngay ngoài cửa rồi. Với mục tiêu mang lại một sân chơi lành mạnh cho đông đảo game thủ nhân dịp tất niên, NPH SaigonTel sẽ tổ chức buổi offline cho tất cả cộng đồng game thủ Thống Lĩnh vào lúc 08h00 ngày 26/12/2010 tới đây. Buổi offline sẽ được diễn ra tại tai game thong linh mobile Công viên Tao Đàn (TP. HCM) với rất nhiều trò chơi cùng phần thưởng hấp dẫn.

Đây sẽ là dịp để các bạn game thủ game thong linh mobile có thể cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tinh thần đồng đội, quyết chiến quyết thắng của mình bên ngoài game. Nếu đã từng mải mê săn lùng những con boss, những món đồ quý ở thế giới ảo thì chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy vô số bất ngờ thú vị hơn với minigame “Truy tìm kho báu” tại buổi offline này. Cuộc thi này tin tức game thống lĩnh sẽ thi đấu theo hình thức tổ đội nên nếu muốn chiến thắng thì bạn cần phải tìm cho mình một đội ngũ thật “ăn ý”.

Chưa dừng lại ở đó, cuộc hội ngộ sắp tới còn giúp game điện thoại cộng đồng game thủ Thống Lĩnh xích lại gần nhau hơn thông qua hội nghị bàn tròn giữa NPH và game thủ. SaigonTel và cộng đồng game thủ sẽ có dịp cùng nhau thảo luận, nhìn lại thành quả trong năm 2010 cũng như đóng góp cho những dự định phát triển trong tương lai. Ngoài ra, sự hiện diện và hỗ trợ của các đại sứ xinh đẹp đến từ cuộc thi “Truy tìm đại sứ Thống Lĩnh” cũng sẽ tô điểm thêm vô số mảng mobile màu mới cho sự kiện đặc biệt này.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/09/cong-ong-thong-linh-chuan-bi-cho.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần