Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Cộng đồng mới là mục tiêu hàng đầu của Tinh Thần Biến - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Cộng đồng mới là mục tiêu hàng đầu của Tinh Thần Biến - Mobile bắn trâu

Ngoài ra Tinh Thần Biến cũng quyết tâm nói không với những ai muốn lên level nhanh, muốn có đồ xịn, muốn áp chế người chơi Bắn Trâu chỉ trong thời gian ngắn.

[MMORPG] Miễn phí vĩnh viễn đã trở thành một xu thế tất yếu của ngành sự kiện game bắn trâu công nghiệp game online, vàTinh Thần Biến (TTB) cũng không phải là ngoại lệ. Bên cạnh đó, TTB còn hạn chế cash shop giống như các trò chơi thu phí. Đây là một bước đi khá lạ của NPH SohaGame, bởi điều này đồng nghĩa với việc tự hạn chế doanh thu của mình.

Những ai có ý định trở thành bá chủ từ cash shop thì nên từ tải ứng dụng điện thoại htc bỏ suy nghĩ này khi tham gia Bắn Trâu vào TTB. Bởi vì cash shop của game java chỉ bán một số món đồ phụ trợ, kỹ năng thú và ngoại trang mà thôi. Thậm chí, ngay cả các kỹ năng tầng 2 của nhân vật cũng không hề xuất hiện trong cash shop.

Tất cả mọi thứ như level cao, trang bị xịn,… đều sẽ đến với tải game bắn trâu mobile bạn trên hành trình trải nghiệm game. Tất nhiên, sẽ có một chút phụ thuộc vào kinh nghiệm, độ “trâu” và đặc biệt là may mắn của người chơi Bắn Trâu. Trong TTB, đừng nên hỏi tại sao mình tìm hoài không thấy, trong khi kẻ khác vừa đặt chân đến nơi đã bắt được ngay chú pet quý.

Ông Trình Hiền Triết, trưởng dự án TTB chia sẻ: “Với TTB, tai game bt mobile chúng tôi không đặt doanh thu lên làm mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi hy vọng có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất một cách đơn giản và dễ dàng nhất tới số đông game thủ. TTB đang làm rất tốt vấn đề cân bằng game Bắn Trâu và chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững điều này trong tương lai”.

Nhìn một cách khách quan, TTB là sản phẩm chủ lực mang tính game điện thoại đánh bóng thương hiệu và xây dựng cộng đồng hơn là tìm kiếm doanh thu của NPH Soha Game Bắn Trâu. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho cả SohaGame lẫn game mobile, bởi trong khi NPH bồi đắp thêm uy tín trong cộng đồng thì về phần mình, người chơi lại được trải nghiệm một sản phẩm chất lượng cao hoàn toàn miễn phí.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/cong-ong-moi-la-muc-tieu-hang-au-cua.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương