Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cơn khát key test FIFA Online 3 vẫn dai dẳng - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Cơn khát key test FIFA Online 3 vẫn dai dẳng - Mobile tiên hiệp 3


Song song với những cải tiến vượt bậc, MMO bóng đá này còn tồn tại một số vấn đề khiến không ít người chơi đau đầu.

Hôm 27/8 vừa qua, sau hơn nửa tháng kể từ khi tổ chức họp báo sự kiện game tiên hiệp 3 công bố ra mắt FIFA Online 3, Garena đã cho mở cửa đợt thử nghiệm đầu tiên của trò chơi bóng đá Tiên Hiệp 3 đang được mong chờ bấy lâu nay. Điều đáng nói là khoảng thời gian từ lúc công bố thời điểm tải về bộ cài và test đến khi mở cửa server tương đối gấp gáp và đột xuất. Điều này khiến không ít game thủ rơi vào trạng thái bị động, phải tức tốc đi xin beta key từ diễn đàn, fanpage FIFA Online 3cho đến các trang tin.

Đến nay sau gần 1 tuần khai mở, trải qua vài lần phát key  ứng dụng điện thoại di động miễn phí test bổ sung song nếu dạo qua các kênh cộng đồng củaFIFA Online 3, có thể thấy lượng người chưa xin được mã thử nghiệm vẫn còn khá lớn. Cũng có nhiều trường hợp, trang phát key trên fanpage liên tục bị lỗi do hệ thống bị quá tải hay khi nhập key, người chơi lại nhận được thông báo "Key sai hoặc không tồn tại".



Beta key và cấu hình máy là hai trong số những vấn đề được cộng đồng game tien hiep 3 mobile yêu thích trò chơi này đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh cơn khát key thử nghiệm, cấu hình máy java và đường truyền mạng cũng đang là vấn đề khiến nhiều game thủFIFA Online 3 đau đầu. Trên thực tế, cấu hình Tiên Hiệp 3 đề nghị của trò chơi bóng đá không quá cao nếu không muốn nói là chỉ ở mức"bình dân" vào thời điểm hiện nay với bộ xử lý Core 2 Duo và card đồ họa Nvidia GeForce 8800 GT. Hiện diễn đàn cũng đã có topic hướng dẫn chi tiết cách tối ưu hóa cấu hình máy để có thể chơi được game.

Nhiều game thủ cũng phản ánh, tình trạng lag, dis xảy ra khá phổ biến ở những máy có đường truyền không mạnh (chủ yếu là sử dụng gói mạng gia đình). Vấn đề này xảy ra ít hơn ở những dàn máy được trang bị cáp quang tốc độ cao.

Nhận xét chung về phiên bản thử nghiệm đầu tiên của FIFA Online 3 VN, đa phần người chơi đều thừa nhận, đồ họa của trò chơi có sự cải tiến vượt bậc so với bản trước đó từ thiết kế cầu thủ, sân vận động, ánh sáng... Cầu thủ trongFIFA Online 3 cũng thông minh hơn khá nhiều, đặc biệt ở khâu tì đè và cướp bóng. Thủ môn giờ đây tỏ ra chắc chắn hơn và đặc biệt không còn chỉ biết bay nhảy cho đẹp trong những pha sút xa hóc hiểm của cầu thủ tấn công đối phương.

Bên cạnh đó, phiên bản mới cũng đã sửa thành công nhiều lỗi Tiên Hiệp 3 kỹ năng trong bản 2 như QS bị kẹt cầu thủ phối hợp. Đối với những game thủ có lối chơi sở trường ban bật, đây được xem là một sự đổi mới quan trọng. Ngoài ra, mức phí gia hạn hợp đồng cầu thủ khá hợp lý nên người chơi có thể xây dựng đội hình như mong ước. Điều này được cho là giúp tránh được hiện tượng lạm phát, giá cầu thủ bị đẩy lên trời.

FIFA Online 3 vẫn cần thời gian để chiếm được nhiều cảm tình hơn nữa từ game thủ.

Được xem là sự "lột xác" so với FIFA Online 2 song tai game tien hiep 3 mobile không vì thế mà FIFA Online 3 không tồn tại một số hạn chế nhất định. Theo đánh giá của một số game thủ kỳ cựu từ FIFA Online 2, giao diện phiên bản 3 chưa thực sự thân thiện. Các phần thưởng của giải Ngoại hạng còn ít ỏi, thiếu hấp dẫn, chưa đủ để thu hút người chơi tham gia...

Một trong những sự khác biệt lớn khiến không ít game thủ, trong đó phần đông là những người chơi FIFA Online 2kỳ cựu - cảm thấy phần nào khó bắt nhịp là nhịp độ trận đấu của bản mới diễn ra khá chậm. "Đang quen chạy như điền kinh ở FIFA Online 2, sang chơi Tiên Hiệp 3 thử bản mới thấy có nhiều thay đổi đáng giá, mỗi cái là tốc độ cứ chậm chạp kiểu gì ấy, cảm giác đá thiếu đi sự căng thẳng cần thiết", một game thủ nhận xét.

Tuy nhiên, theo những người chơi từng trải game điện thoại  mobile nghiệm bản ngoại trước đây, việc nhiều người cảm thấy bỡ ngỡ với những đổi thay của FIFA Online 3 cũng là điều dễ hiểu và cần phải có thời gian tập luyện làm quen. Giờ đây, người chơi sẽ phải làm quen với việc dứt điểm thành bàn hay tâng bóng qua đầu thủ môn sẽ khó hơn, tranh chấp bằng phím D vẫn có thể bị ăn thẻ và chấn thương...
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/09/con-khat-key-test-fifa-online-3-van-dai.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý