Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Clip Chuyện tình buồn - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Clip Chuyện tình buồn - Game mobile Long tinh 2

Muôn đời, tình yêu vẫn luôn là khúc ca ngọt ngào của nhân loại, là chủ sự kiện game long tinh 2 đề tốn biết bao giấy mực của các nhà văn, nhà thơ…Chừng nào con người còn hơi thở, còn khát khao cháy bỏng thì trái tim sẽ mãi còn rung động trước những cảm xúc Long Tinh 2 yêu thương. Khó có thể diễn tả hết được những điều mà tình yêu mang lại tải ứng dụng điện thoại cho chúng ta: từ tình yêu trong sáng của tuổi học trò, lãng mạn của tuổi trung niên cho đến tình yêu hạnh phúc của tuổi già!

“Nhân thế trớ trêu, đưa đẩy chuyện tình của 2 người đi vào bể khổ. Nếu ngày xưa, nơi chiến trường ấy chàng ta ngã xuống thì cũng là khi đó, một bàn tay ấm áp chìa ra để cứu lấy chàng. Nhưng cũng chính vì chữ ngờ mà chuyện tình 2 người lại bị xô đẩy đến chỗ khó giải. Rồi qua thời gian, chàng ta đã quen một người con gái khác Long Tinh 2  đành tạm chôn vùi kỷ niệm và nỗi buồn dĩ vàng của mình lại vào quá khứ để quyết định đi đến việc thành hôn với người con gái game java mới này! Họ thực sự hiểu nhau, yêu nhau và hạnh phúc…

Nhưng rồi chữ ngờ lại xảy ra và dường như duyên trời lại muốn tiếp tục trêu ngươi cuộc tình của họ và thử thách tình cảm của chàng kia với người con gái đã cứu mạng tai game lt mobile mình năm xưa mà vô tình đẩy đưa cô ấy quay trở lại đúng thời khắc quan trọng Long Tinh 2 và người con gái tưởng chừng sắp làm vợ mình kia lại chính là em gái của cô ta !!!

Hỡi ơi chuyện tình yêu…“

Và Valentine là dịp cho những đôi tình nhân thể hiện tình yêu game điện thoại thương ngọt ngào của mình và game Thiên Long Bát Bộ lấy niềm tự hào khi lần thứ 5 cùng Thế Giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, hòa mình với không khí ấm áp và lãng mạn trong ngày Lễ Tình Nhân.

Trong suốt chặng đường ấy, thế giới Thiên Long mộng ảo này vô tình trở thành ngôi nhà hạnh phúc của hàng vạn nam thanh nữ tú khắp mọi miền đất nước. Họ tìm đến với game Long Tinh 2 để thư giãn sau những giờ học và làm việc căng thẳng, nhưng rồi chính nơi đây đã giúp các hào kiệt tìm thấy một nửa không thể thiếu trong cuộc đời mình…

Thay lời kết, cổng thông tin Game Playpark xin chúc cộng đồng tải game long tinh 2 mobile game mobile thủ Việt Nam có một ngày Valentine thật hạnh phúc và ý nghĩa! Cũng thông qua đoạn video clip này chúng tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn đang yêu rằng hãy biết quý trọng tình yêu mình đang có và đừng bao giờ đánh mất Long Tinh 2 nó nhé !!!
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/clip-chuyen-tinh-buon-game-mobile-long.html
Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ