Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Chơi Thiên Long Bát Bộ nhận được cực phẩm bằng vàng thiệt - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Chơi Thiên Long Bát Bộ nhận được cực phẩm bằng vàng thiệt - Mobile bát tiên

Hai game thủ CandyLuong và JackyChueng đã trở thành chủ nhân đầu tiên của những món trang sức Trùng Lâu bằng vàng hết sức quý giá.

Trùng Lâu Vàng là sân chơi dành cho tất cả game thủ Thiên Long Bát Bộ đạt cấp tai game bt mobile độ từ 30 trở lên. Thực hiện đăng nhập vào game Bát Tiên mỗi ngày, gười chơi sẽ được tặng những chiếc vé thử tài vận may để tìm kiếm cơ hội sở hữu bộ trang sức Trùng Lâu bằng vàng trị giá hơn 100.000.000 đồng.

Và CandyLuong, nữ đệ tử của Thiên Long phái đạt cấp độ 103 là người chơi đầu tiên chạm tay vào nhẫn vàng Trùng Lâu Giới khi sự kiện vừa tải ứng dụng cho điện thoại android diễn ra được 3 ngày. Đến 18h00 ngày 24/12/2012, cao thủ Bát Tiên của Hợp Long 12 JackyChueng đã trở thành game java may mắn tiếp theo khi quay trúng Trùng Lâu Liên bằng vàng.

Trước khi sự kiện Trùng Lâu Vàng khởi động, nếu như tải game bát tiên mobile CandyLuong là “ngọa hổ” ẩn mình giữa chốn nhân gian, tên tuổi chưa được nhiều người biết đến thì JackyChueng là cao thủ nổi danh khắp Thiên Long Bát Bộ với hàng loạt nhân vật “khủng” ở nhiều máy chủ Bát Tiên khác nhau như JackyChueng, nhân vật thuộc phái Tiêu Dao đạt cấp độ 119, KELLY phái Nga My cấp 119 và TônMỹMỹ phái Mộ Dung cấp 119. Hầu hết các tài khoản của người chơi này đều full ngọc cấp 6 và cấp 7 cộng thêm đã trang bị vài ba trang sức sự kiện game bát tiên Trùng Lâu. Khi Thiên Long Bát Bộ ra mắt môn phái thứ 10, anh cũng là người đầu tiên trong toàn bộ máy chủ có đệ tử Mộ Dung đạt cấp độ tối đa.

Được biết, bộ trang sức Trùng Lâu được mô phỏng một game điện thoại cách hoàn hảo, tinh xảo từ nguyên mẫu là những vật phẩm Trùng Lâu nổi tiếng trong game mobile dưới bàn tay tài hoa, khéo léo của các người thợ kim hoàn có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài nhẫn vàng Trùng Lâu Giới, Trùng Lâu Liên, người chơi Bát Tiên còn có cơ hội nhận được trang sức Trùng Lâu Đới và Trùng Lâu Ngọc bằng vàng. Sự kiện này dự kiến sẽ kết thúc vào 31/12/2012.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/choi-thien-long-bat-bo-nhan-uoc-cuc.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian