Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Chơi DotA trong Thành Cát Tư Hãn - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Chơi DotA trong Thành Cát Tư Hãn - Mobile game thành cát

Phiên bản mới nhất của Thành Cát Tư Hãn sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 3/8/2012 tới đây.

Theo như giới thiệu từ NPH XeraGame thì phiên bản mới game thành cát tư hãn mobile này tích hợp hàng loạt tính năng được trông đợi như Chiến trường Dota, Chức năng chuyển đổi class, Hệ thống trang bị VIP, Hệ thống nhiệm vụ mới…Trong đó, tính năng đặc sắc nhất là Chiến trường Dota lần đầu tiên mang đến cho game thủ Việt những trải nghiệm sống động khi chơi game java MMORPG 3D.

Theo đó khi đặt chân vào chiến trường Dota, tải game thành cát tư hãn mobile dù thắng hay thua người chơi vẫn nhận được điểm chiến trường và sử dụng điểm này để đổi bộ trang bị Thần Tứ Kim Bài quý giá. Ngoài ra trong quá trình chiến đấu, người chơi Thành Cát Tư Hãn sẽ tích lũy được ngân lượng chiến trường dùng để nâng cấp trang bị. Đặc biệt ở chiến trường có thể xuất hiện vật tiếp viện Thần Bí, khi mở vật tiếp viện ra có thể nhận niềm vui bất ngờ. Chia sẻ tin tức game thành cát tư hãn về phiên bản mới của Thành Cát Tư Hãn, đại diện của Xeragame nhận định: “Chiến trường DOTA sẽ là điểm nhất xuyên suốt và dữ dội nhất của game”.

Một tính năng đáng chú ý nữa trong bản cập nhật game điện thoại của Thành Cát Tư Hãn chính là chức năng chuyển đổi class. Khi muốn tìm hiểu thêm một class mới nhưng lại sợ phải “luyện” lại từ đầu hoặc không nỡ rời khỏi nhân vật ưa thích của mình thì game mobile có thể lựa chọn tính năng này. Ngoài ra trang bị theo class đang sử dụng cũng có thể “úm ba la” theo nghề nghiệp mới mà bạn lựa chọn!

Và để làm nóng hơn nữa không khí chờ đợi ngày ra mắt phiên bản mới, sự kiện tải ứng dụng cho điện thoại Chơi Game Lãnh Lương đã được khởi động. Theo đó ngay từ bây giờ game thủ Thành Cát Tư Hãn sẽ bắt đầu được nhận lương với mức từ 250k – 500k.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/mobile-game-thanh-cat.html
 Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile