Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chơi ai là triệu phú và rinh ngay vé tham gia tháng 5 - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Chơi ai là triệu phú và rinh ngay vé tham gia tháng 5 - Mobile ai là triệu phú


Gameshow truyền hình nổi tiếng và ăn khách ứng dụng điện thoại android của đài truyền hình Việt Nam - Ai là triệu phú đã quá quen thuộc với tất cả mọi người.

Với bản quyền của chương trình Ai Là Triệu Phú được mua ở nước ngoài, khi vào Việt Nam chương trình mang đậm bản sắc của người Việt, với người dẫn chương trình nổi tiếng MC Lại Văn Sâm.

Bạn đã từng có được cảm giác tai game ai la trieu phu mobile ngồi trên ghế nóng chưa, bạn có muốn được trò chuyện với MC nổi tiếng. Hãy mạnh dạn tham gia gameshow chương trình.

Và có một tin vui cho những fan hâm mộ chương trình.
Trong tháng 5.2013, Đài truyền hình Việt Nam sẽ tặng java vé tham gia chương trình Ai là triệu phú trong tháng 5 năm 2013 để tri ân những khán giả game ai la trieu phu mobile luôn theo dõi và ủng hộ chương trình.

Bạn có thể nhận được vé tham gia chương trình tin tức ai là triệu phú tại Đài truyền hình Việt Nam tại Hà Nội từ ngày 15/5 đến 23/5.. Đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!

Và nếu như bạn không có nhiều thời gian đến trường game điện thoại quay xem trực tiếp thì hãy click ngay để tham gia offline cùng chương trinh.

Với giao diện sống động cùng âm thanh mobile và không gian 3D, giọng đọc của chính MC Lại Văn Sâm, sẽ cho bạn cảm giác như được ngồi trên ghế nóng thực sự.

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng chương trình!
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/09/choi-ai-la-trieu-phu-va-rinh-ngay-ve.html
Triệu phú sẽ về tay ai