Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Choáng vì khả năng cày cấp của game thủ Việt - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Choáng vì khả năng cày cấp của game thủ Việt - Mobile bắn trâu

Phải thừa nhận rằng khả năng “cày kéo” của game java Việt luôn chạm ngưỡng “vô đối” khi mới đây nhất World of Tanks Việt đã có một loạt game thủ Bắn Trâu đạt cấp độ  tải ứng dụng điện thoại htc cao nhất của một dòng Tăng Tier và Tru Tiên cũng xuất hiện người max level 150 đầu tiên ở server Hoài Quang.

Thế giới kinh ngạc trước khả năng lên cấp của game thủ World of Tanks Việt

Với khởi đầu khá suôn sẻ cùng một lượng game thủ đông đảo tham gia, giai đoạn closed beta của World of Tanks Việt (WOT) đã chứng kiến khá nhiều chuyện “đặc biệt” riêng có ở Việt Nam, như chuyện nhiều người tranh thủ Bắn Trâu đồng đội hay cắm máy để lên EXP. Thế nhưng những chuyện này không làm giảm sút sức hấp dẫn của trò chơi và những trận đấu Tăng vẫn diễn ra rất hấp dẫn. Đặc biệt hơn game thủ Việt vẫn cho thấy trình độ “cày cuốc” thuộc vào hàng “vô đối” của mình.

Game thủ Tan_TinTin đã chơi hơn 1.800 trận, tương đương với 180 trận/ ngày.

Cụ thể theo thông tin từ NPH VTC Game Bắn Trâu thì tải game bắn trâu mobile chỉ sau 10 ngày kể từ khi closed beta cho đến nay trong WoT đã xuất hiện hơn chục game thủ đạt đến cấp độ cao nhất của một dòng Tăng – Tier 10. Đây quả là điều khiến ngay chính NSX Wargaming cũng phải cảm thấy kinh ngạc, bởi ở phiên bản thế giới sau những 7  tai game bt mobile tuần closed beta, cấp độ cao nhất mà các game mobile Quốc tế đạt được chỉ mới dừng ở cấp Tier 8. Lý giải về việc thăng cấp với thời gian kỷ lục này, chỉ có thể là sức hấp dẫn của WoT đã khiến nhiều game thủ Bắn Trâu không thể “rời mắt” khỏi màn hình khi chiến đấu.

Người đầu tiên đạt max level 150 trong Tru Tiên

Khi nhắc tới Shining™ rất nhiều người ở server Hoài Quang – Tru Tiên game điện thoại đều biết. Bởi lẽ anh được cộng đồng đặt cho biệt danh “Trâu Vàng”. Vì còn nhớ trong sự kiện Hắc Ảnh Ma Tôn vừa qua, anh cùng những người chơi Bắn Trâu khác như Pé Phi của Hắc Bang, Shisha của Athena luôn xung phong đi đầu diệt quái cứu dân nhận thưởng. Và hiện tại Shining™ đã trở thành người up max cấp độ đầu tiên ở server Hoài Quang vào lúc 12h45 ngày sự kiện game bắn trâu 4/4/2012 vừa qua. Đây quả là một nỗ lực không ngừng nghỉ trong khi server Hoài Quang chỉ mới ra mắt được chưa đầy 9 tháng.

Nhân vật Shining™ trong game Tru Tiên.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/choang-vi-kha-nang-cay-cap-cua-game-thu.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương