Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Chỉ tốn 5 giây là tải xong bộ cài game Tây Du Ký - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Chỉ tốn 5 giây là tải xong bộ cài game Tây Du Ký - Mobile tây du ký

Game Tây Du Ký chỉ nặng 4,84 MB – Đó là một thông tin cực kỳ sự kiện game tây du ký nóng bỏng cho những ai thích chơi client game nhưng lại “ngán” khoản cài đặt mất nhiều thời gian.

Với dung lượng siêu nhẹ này, người chơi chỉ mất 5 giây để hoàn tất việc cài đặt game Tây Du Ký và tính năng này sẽ được tích hợp trong Phiên bản Thiên Binh Thần Tướng dự kiến ra mắt vào tháng 3 sắp tới.

Chuyện một game trước đây có dung nặng 2,2 GB giờ game tây du ký chỉ còn 4,84 MB thực sự khó có thể tin được, chưa kể đây lại là một client game MMORPG 2D. Đến nay game thủ vẫn hoài nghi liệu đây có phải là một chiêu của NPH FPT Online để quảng bá cho web game mobile mới của Linekong hay 100% là sự thật?

Nếu đúng là Tây Du Ký sẽ có bản cài đặt dung lượng tải game tây du ký 4,84 MB thì người chơi có thể thờ phào nhẹ nhõm vì tốc độ tải đã nhanh hơn 500 lần so với trước đây. Như vậy Tây Du Ký là game tiên phong trong việc cải tiến hóa game MMO trở thành game nhập vai đầu tiên có dung lượng nhỏ nhất hiện nay. Với bản cài đặt này, game Tây Du Ký sẽ thích hợp với mọi đối tượng, mọi loại máy mà không đòi hỏi cấu hình như những game khác.

Sự thay đổi dung lượng cài đặt nặng – nhẹ, game điện thoại chậm – nhanh bất ngờ này của Tây Du Ký làm người chơi game java nhớ đến hình ảnh Gậy Như Ý – Định Hải Thần Châm của Tôn Ngộ Không cũng có phép biến hóa phóng to thu nhỏ rất diệu kỳ. Trở lại với Tây Du Ký, bên cạnh việc tải game siêu tốc, chỉ mất 5 giây, người chơi còn khám phá được hệ thống tính năng đồ sộ với hơn 300 tính năng, sự kiện và nhiệm vụ mới được thiết kế đặc biệt cho người chơi tại Việt Nam như: Pháp bảo tải ứng dụng cho điện thoại di động Định Hải Thần Châm, Trang bị Tím mới, Vũ khí mới cấp 105 – 110, mở thêm các nhánh tu luyện mới, Bản đồ mới, Boss mới, …

Những tính năng độc đáo này đi cùng bản cài đặt game nặng 4,84 MB sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/chi-ton-5-giay-la-tai-xong-bo-cai-game.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký