Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Chân Long Giáng Thế đón Tết cổ truyền bằng phiên bản mới - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Chân Long Giáng Thế đón Tết cổ truyền bằng phiên bản mới - Mobile tam quốc truyền kỳ

Đồng thời một sản phẩm khác là Tam Quốc Truyền Kỳ cũng sẽ tải ứng dụng điện thoại iphone thẳng tiến lên phiên bản mới Đổng Tước Đài.

Chân Long Giáng Thế ra mắt phiên bản Huynh Đệ Tương Phùng

Ngày 25/1/2013, phiên bản Huynh Đệ Tương Phùng đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ Chân Long Giáng Thế. Trong phiên bản này sẽ xuất hiện mệnh cách mới Thiên Y Vô Phùng và thú cưỡi Tuyết Lang với tạo hình dễ thương có tính năng giảm sát thương bạo kích – một ưu thế cho nhân vật Phi Vũ.

Nét đột phá ở Huynh Đệ Tương Phùng là sự thay đổi Quân Đoàn Chiến sang Phong Ấn Ma Vương. Và thay vì 2 khung giờ cố định như trước đây thì hoạt động này sẽ mở cả ngày, chỉ có điều người chơi tham gia vào thời gian từ 18h đến 19h sẽ nhận thêm 100% phần thưởng. Tính năng này cùng với sự xuất hiện thanh Linh lực trong Bách Luyện Hồ khiến rất nhiều game thủ java thích thú.

Tam Quốc Truyền Kỳ “khánh thành” Đổng Tước Đài

Nhận 200 VIP code Tam Quốc Truyền Kỳ từ fanpage Game Playpark trên mạng facebook.

Đây là tên phiên bản mới và server mới của web game mobile Tam Quốc Truyền Kỳ đã được ra mắt vào 24/1/2013. Chỉ cần đại điện đạt cấp 100, ngay trong thành sẽ xuất hiện tải game tam quốc truyền kỳ mobile kiến trúc mới Đổng Tước Đài, nhấn vào kiến trúc sẽ xuất hiện giao diện Thần Bảo Hộ. Thần Bảo Hộ có tác dụng tăng thuộc tính cho đội ngũ xuất chiến và sẽ hiển thị trong chiến đấu. Thần Bảo Hộ dựa theo kinh nghiệm để thăng cấp, và lẽ dĩ nhiên cấp càng cao thì khả năng tăng phúc càng lớn.

Ngoài ra trong phiên bản này cũng sẽ xuất hiện bản đồ tai game tqtk mobile chinh chiến mới là Hoa Hưng và Hưởng Lặc Thái. Song người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ muốn chinh phục được 2 bản đồ này không phải là chuyện đơn giản khi mà nơi đây sự kiện game tam quốc truyền kỳ được trấn thủ bởi binh hùng tướng mạnh với tất cả các binh chủng cấp 5.

Một tính năng hoàn toàn mới nữa là Tân Lệnh Bài. Khi đạt game điện thoại tới cấp độ 100, ngay tại nút Quân Sự sẽ xuất hiện thêm biểu tượng Lệnh Bài. Tính năng này giúp người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ có cơ hội sở hữu những vật phẩm quý giá như Mãnh Tiến Lệnh, Tinh Hồn Bảo Hộ Lệnh, Tinh Thạch, Huyễn Thạch, Kỹ Năng Thư,…
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/chan-long-giang-on-tet-co-truyen-bang.html
Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ