Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sắp sang Trung Quốc thách đấu - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ mobile Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sắp sang Trung Quốc thách đấu - Mobile phong vân

Cuối tuần này chuỗi sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 – 2, Hùng Bá Thiên Hạ và Gunny đều có những hoạt động mới dành cho cộng đồng người chơi Phong vân Truyền Kỳ của mình.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sắp sang Trung Quốc thách đấu

Lần đầu tiên sau hơn 4 năm có mặt tại Việt Nam, các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK II) sẽ có dịp sang tham gia chương trình Đại Hội Võ Lâm II được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tháng 9 năm nay. Đây được xem là sự kiện có quy mô lớn nhất và vượt ra tầm vóc quốc tế của dòng game mobile nhập vai kiếm hiệp tình duyên quen thuộc.

Dự kiến Đại Hội Võ Lâm II này sẽ kéo dài trong 6 ngày với các hoạt động nổi bật như: Thi đấu cá nhân, tổ đội, trình diễn trang phục đặc trưng của các môn phái VLTK II (Cosplay), tham quan du lịch và khám phá nét đẹp của nền văn hóa Trung Quốc. Được biết đoàn Việt Nam tham gia sự kiện này ngoài các thành viên của ban điều hành trò chơi Phong vân Truyền Kỳ còn có sự góp mặt của 3 bang chủ có đóng góp nhiều trong mùa giải Bang Hội Tinh Anh 7 vừa qua đi cùng 9 cao thủ xuất sắc nhất của giải đấu tổ đội Long Tranh Hổ Đấu và 2 tuyệt sắc giai nhân của VLTK II.

* Đại Hội Võ Lâm II tại Trung Quốc được đầu tư với chi phí hơn 100.000 Nhân Dân Tệ (tương đương 1 tỷ đồng) với sự quy tụ của rất nhiều nghệ sĩ, cao thủ và các tiết mục phong phú xoay quanh nội dung trò chơi võ hiệp này. Đây hứa hẹn sẽ là một dấu ấn đặc sắc của làng game điện thoại năm nay.

Lương Mỹ Hạnh đăng quang miss ảnh Hùng Bá Thiên Hạ

Ngoài phần thưởng gồm tiền mặt 5 triệu đồng và 30 ngàn nguyên bảo, Lương Mỹ Hạnh Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile sẽ chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của game Hùng Bá Thiên Hạ. Cô cũng sẽ có một buổi chụp hình cùng người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2011 Hồ Vĩnh Khoa và xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông sắp đến của trò chơi này.

Võ Lâm Miễn Phí ra mắt máy chủ mới Hắc Long

Với mong muốn đổi mới để phục vụ cộng đồng game thủ tốt hơn, tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ vừa qua ban điều hành Võ Lâm Miễn Phí (VLMP) liên tiếp chiều lòng game thủ với những ưu đãi và cập nhật mới mẻ. Theo đó vào ngày 23/6/2012 tới, trò chơi sẽ khai mở thêm máy chủ mới Hắc Long với nhiều ưu đãi và khởi động lại chương trình nạp mã Xích Lân Lệnh ngay trong game online dành cho game thủ Phong vân Truyền Kỳ.

Cụ thể tham gia bôn tẩu tại Hắc Long, người chơi sẽ không “độc hành” mà có sự hỗ trợ hữu ích từ ban điều hành VLMP khi dành tặng nhiều vật phẩm thưởng tùy theo cấp độ nhân vật đạt được. Đẳng cấp càng cao, sự hỗ trợ mà VLMP dành tặng cho người chơi càng nhiều. Từ cấp 122 đến 150, người chơi sẽ lần lượt sở hữu những quà tặng bất ngờ như: ngựa Phi Vân, Chìa Khóa Vàng, hạt Thiên Tuế, mảnh Sơn Hà Xã Tắc, bộ trang bị Thương Lang…Không chỉ có “nhà mới” để bôn tẩu giang hồ, cộng đồng VLMP còn được ban điều hành trò chơi Phong vân Truyền Kỳ ưu đãi cơ hội sở hữu mã thẻ Xích Lân Lệnh ngay trong game miễn phí thay cho hình thức mua trực tiếp trên website trước đây.

Với nhiều ưu đãi và cập nhật mới mẻ, VLMP ngày càng khẳng định sự quan tâm, chăm sóc và lắng nghe cộng đồng để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Hơn 1700 phòng máy đã đăng ký Gunny Tournament PMTT 2012

Theo số liệu mới nhất từ BTC giải đấu thì hiện Miền Bắc đã tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile có 450 phòng máy đăng ký, Miền Trung 247 phòng máy và Miền Nam là 1007 phòng máy. Trước tình hình số lượng phòng máy đăng ký quá đông đặc biệt là ở Miền Nam, BTC đã quyết định chia Miền Nam thành 2 khu vực: Miền Nam 1 và Miền Nam 2 và đồng thời tăng thêm số lượng phòng máy đăng ký tối đa ở 2 khu vực Miền Bắc và Miền Trung. Theo đó giải đấu sẽ có tổng cộng 4 khu vực là: Miền Bắc (tối đa 500 phòng máy), Miền Trung (300 phòng máy), Miền Nam 1 (507 phòng máy) và Miền Nam 2 (500 phòng máy).

Cũng theo công ty VNG thì nguyên nhân chính khiến số lượng các phòng máy đăng ký tham gia Gunny Tournament PMTT 2012 tăng cao bất ngờ như trên là do cơ cấu phần thưởng của giải đấu khá hấp dẫn và giá trị. Theo đó, game thủ Phong vân Truyền Kỳ vô địch toàn quốc sẽ được nhận vũ khí Legend-Ná thần với những chỉ số cao vượt mặt cả vũ khí Truyền thuyết. Đây cũng Tải Game Hay điện thoại di động là vật phẩm mới được cập nhật trong phiên bản Gunny 4.0 và là vũ khí tiên phong của dòng vũ khí Legend sắp ra mắt.

Đặc biệt từ nay đến hết ngày 25/6/2012, các phòng máy thân thiện Phong Vân Truyền Kỳ ở khu vực Miền Bắc và Miền Trung vẫn có thể tiếp tục đăng ký tham gia tại đây. Đến chủ nhật ngày 1/7/2012, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh với vòng loại khu vực miền Nam 1.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/cao-thu-vo-lam-truyen-ky-2-sap-sang.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân