Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Cận cảnh phiên bản tết của Thục Sơn Kỳ Hiệp - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Cận cảnh phiên bản tết của Thục Sơn Kỳ Hiệp - Mobile game thành cát

Song song đó, game thủ Thành Cát Tư Hãn cũng sắp sửa được đặt chân sự kiện game thành cát tư hãn vào một Hậu Hoa Viên hoành tráng về nhiều mặt.

Thục Sơn Kỳ Hiệp tưng bừng đón tết

Như một món quà đầu Xuân, Thục Sơn Kỳ Hiệp (TSKH) sẽ chính thức ra tải ứng dụng cho điện thoại mắt phiên bản Cung Chúc Tân Xuân 2013 với hàng loạt những cập nhật mới và sự kiện độc đáo dành cho game java. Được biết bản cập nhật lần này sẽ gồm 5 chủ đề lớn, trong đó đáng chú ý nhất là hệ thống boss thế giới hoàn toàn mới với sự xuất hiện lần đầu tiên của boss Thành Cát Tư Hãn cấp độ 7x. Ngoài ra các boss đang có cũng đều được đồng loạt nâng cấp kỹ năng để tạo nên nhiều thử thách cho người chơi.

Bên cạnh đó, TSKH còn mang đến 2 loại thuần thú và kỵ thú mới. Đây là các loại thú có tính năng đặc biệt “siêu cấp” và sẽ sớm được trao tặng cho game thủ Thành Cát Tư Hãn thông qua những sự kiện đón Tết mừng xuân 2013 sắp tới.

Nhân dịp này, Kỳ Trân Các cũng được cập nhật thêm rất nhiều vật phẩm mới như: các loại Bảo Thạch hỗ trợ khảm nạm +8 đến +11, gói Trang bị danh vọng 5x, Tử Tinh Thạch, mặt nạ các phái… Thục Sơn Kỳ Hiệp còn tiến hành giảm cấp độ mua vật phẩm danh vọng xuống 2 cấp mỗi loại để người chơi dễ dàng có cơ hội sở hữu những bộ Danh Vọng Tử Tinh cực hiếm.

Sau phiên bản Cung Chúc Tân Xuân 2013, NPH Netgame sẽ tải game thành cát tư hãn mobile tiếp tục có thêm những cập nhật mới như: trang bị 7X, hệ thống khóa định trang bị và các loại nhẫn phù, đánh quái 7X nhặt vật phẩm giá trị, Đấu Trường Siêu Cấp, bản đồ 7X,…

Thành Cát Tư Hãn cập nhật phiên bản Đại náo Hậu Hoa Viên

Ra mắt vào ngày 29/1/2013, Hậu Hoa Viên trong Thành Cát Tư Hãn là một tai game tcth mobile bản đồ lớn với nhiều tính năng như: hệ thống thương nhân, hệ thống boss, hệ thống nhiệm vụ Tam Hoàn,… Đặc biệt, khi bước vào hoạt động Đại Khiêu Sát thì Hậu Hoa Viên sẽ biến thành chiến trường hỗn loạn để tất cả người chơi có thể PK tự do và được nhận buff hỗ trợ mạnh gấp 10 lần.

Bên cạnh đó, hệ thống Thương Nhân Kỳ Bí sẽ giúp game điện thoại người chơi tìm mua được những vật phẩm hiếm hoy với giá rẻ bất ngờ. Ngoài ra, hệ thống boss, tính năng Minh Long Chi Hồn và nhiệm vụ Tam Hoàn cũng sẽ khai mở, tạo điều kiện cho game thủ mobile có thêm nhiều điểm kinh nghiệm hoặc các loại lễ bao tự chọn phù hợp với nhu cầu riêng. Đồng thời, phiên bản này còn mở rộng hệ thống trang bị của nhân vật Thành Cát Tư Hãn lên cấp 100 và các nhiệm vụ bang hội mới để xây dựng bang hội thêm vững mạnh.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/can-canh-phien-ban-tet-cua-thuc-son-ky.html
Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile