Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Cảm nhận Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trong ngày ra mắt đầu tiên - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Cảm nhận Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trong ngày ra mắt đầu tiên - Game mobile kỳ tiên

Không quá nổi bật về mặt đồ họa nhưng nếu một lần đến với Kỳ Tiên bạn sẽ choáng ngợp bởi kho tính năng đồ sộ mà game java đang sở hữu.

[Webgame] Về cơ bản Kỳ Tiên không được đánh giá cao về mặt game kỳ tiên mobile hình ảnh hay nội dung bởi bản chất trò chơi vẫn sử dụng lại cốt truyện tiên hiệp và phong cách thiết kế khá xưa cũ. Dù vậy game tỏ ra hết sức tự tin khi bước vào giai đoạn open beta ngày 7/6/2013 nhờ hệ thống tính năng đa dạng và đề cao vai trò của những tay “cày tiền”. Ngoài ra cũng không hề dễ dàng để vượt qua hết các thử thách trong game do khối lượng công việc mà người chơi phải đảm đương là vô cùng lớn, điều này sẽ giúp duy trì được động lực về lâu dài cho game thủ.

Kỳ Tiên cung cấp cho người chơi 5 môn phái chính tin tức game kỳ tiên là Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, Kỳ Lân và Bạch Hổ. Về sau người chơi sẽ tiếp tục quyết định theo một trong 3 thế lực Tiên, Ma, Nhân để làm cơ sở cho hệ thống chiến trường quy mô hay PvP, PK thông thường. Nhìn chung giai đoạn khởi đầu của Kỳ Tiên không có đột phá đáng kể, vẫn chỉ mang lại cho người chơi những lựa chọn, những phương thức tiếp cận game quen thuộc ở thể loại này.

Tuy nhiên kể từ level 30 trở đi thì bạn sẽ bắt đầu tiếp cận được với nhiều tính năng mới mẻ đặc trưng của game. Đến lúc này, việc làm nhiệm vụ sẽ không còn mang lại lợi ích to lớn như trước nữa mà buộc người chơi  Kỳ Tiênphải tự mình mày mò, khám phá các tính năng phụ trợ để lấy điểm kinh nghiệm, tiền bạc và các loại nguyên liệu để cường hóa trang bị. Đến level 40, cùng với sự xuất hiện của tính năng Pháp bảo thì sức mạnh của nhân vật sẽ được nâng lên đáng kể. Bù lại nó cũng buộc game thủ phải “toát mồ hôi” nếu muốn nâng cấp.

Nhìn chung TKKH không thiếu đi những hệ thống như áp tiêu, phụ bản cá nhân hoặc tổ đội, đánh boss,…nhưng đã được chỉnh sửa lại đôi chút để tạo sự mới mẻ. Trong đó 2 tính năng đang được rất đông người chơi quan tâm là Yêu Tà Đấu và Tu Chân Phổ vì lượng phần thưởng tải game kỳ tiên mobile dồi dào mà nó mang lại. Không chỉ vậy Kỳ Tiên còn cho phép người chơi mang thú cưỡi của mình ra để quyết đấu. Yếu tố này đã để cao thêm vai trò thú cưỡi, vốn trước nay chỉ giữ vai trò “hậu kỳ” bằng cách gia tăng tốc độ di chuyển hay cùng lắm là cộng thêm điểm thuộc tính cho nhân vật. Dù vậy điều đáng tiếc là người chơi không được cưỡi thú khi tiến hành PvP.

Về tính năng chiến đấu, Kỳ Tiên cung cấp 2 hình thức game điện thoại PvP cơ bản là trực tiếp trên bản đồ hoặc trong khu vực đấu trường tay đôi. Đối với lựa chọn đầu tiên, bạn sẽ thay đổi tình trạng chiến đấu bản thân rồi tấn công người chơi khác bằng cách giữ thêm phím Ctrl khi click chuột. Còn với hình thức đấu trường, Kỳ Tiên sử dụng cách liệt kê đối thủ hệt như trong các webgame nhập vai đánh theo lượt hiện nay. Người chơi sẽ lần lượt khiêu chiến người đứng trên mình để giành lấy thứ hạng cao hơn. Khi khiêu chiến, cả hai sẽ được chuyển vào bản đồ võ đài với thời gian tải ứng dụng cho điện thoại miễn phí thi đấu có sẵn. Bạn được phép tự do kết hợp các thao tác di chuyển hay sử dụng kỹ năng theo ý thích. Thế nhưng do diện tích sân đấu khá nhỏ và không có sự cản trở từ địa hình nên trận đấu thường chỉ diễn ra theo xu hướng “giáp lá cà” là chính.

Dù có thế mạnh về cấu trúc game mobile play là vậy nhưng trở ngại lớn nhất mà Kỳ Tiên phải đối diện ở ngày đầu ra mắt là tình trạng server bất ổn, dẫn đến các vấn đề như lag hay mất kết nối diễn ra liên tục.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/cam-nhan-tien-kiem-ky-hiep-trong-ngay.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile