Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Cái khó của Võ Lâm 3 phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Cái khó của Võ Lâm 3 phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Một cảm giác lo sợ đang bao quanh tựa MMORPG 3D đình đám Võ Lâm 3 phiên bản 3D, dù rằng nó đã được cả cộng đồng tung hô nhiệt liệt.

[Những thứ cần]

* Cần cho người chơi khoảng thời gian thích ứng với game java, nhất là về cơ chế điều khiển cũng như lối chiến đấu thuần vận động tay chân.
* Cần xây dựng “trạm chép game” nhằm tạo điều kiện cho game thủ có thể mang USB, CD, hoặc ổ cứng đến để chép bộ cài VLTK phiên bản 3D mang về.
* Cần một phiên bản game giản lược, được cắt xén các tình tiết, hiệu ứng cầu kỳ không cần thiết để phù hợp với máy tính cấu hình thấp.
* Cần phổ cập thêm nữa những thông tin hướng dẫn từ căn bản cho đến chuyên sâu.
* Cần tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho hầu hết game thủ đạt game võ lâm 3 mobile đến cấp 80 (cột mốc chín mùi của VLTK phiên bản 3D, chơi từ đây trở đi sẽ rất hấp dẫn, thu hút)
* Cần đẩy mạnh hoạt động cộng đồng trong và ngoài game hơn nữa. Vì VLTK phiên bản 3D đòi hỏi tính nhẫn nại, sự gắn bó của cộng đồng người chơi rất cao.
* Cần đưa ra khoản thu phí giờ chơi phù hợp với mặt bằng chung của thị trường game Việt

[Điểm nhấn của game]

* Trò chơi thực sự dẫn dắt người chơi nhập vai vào thế giới game Võ Lâm 3 kiếm hiệp 3D rộng lớn.
* Cơ chế chiến đấu có sự đổi mới so với các dạng MMORPG truyền thống Trung Quốc.
* Đồ họa ưa nhìn đối với các fan game kiếm hiệp Kim Dung
* Game có sự dàn trải rõ rệt, chia ra làm 3 giai đoạn: 1 – 60 (làm quen với cơ chế điều khiển, lối chơi thuần khám phá, vận động của game), 60 – 80 (giai đoạn trưởng thành, tiến tới những trận thử thách quy mô lớn và vô cùng cam go), 80 – 120 (giai đoạn cao trào của game với rất nhiều hoạt động chiếm/đánh diễn ra mỗi ngày và mở khóa các tính năng ẩn đặc sắc của game)
* Lối chơi PK ít nhiều phụ thuộc vào kĩ năng điều khiển nhân vật lẫn kĩ xảo ra đòn của người chơi. Chứ không hoàn toàn bị gò bó nhiều vào chỉ số nhân vật, trang bị,…

[MMORPG] Sau khoảng thời gian trì hoãn khá lâu thì cuối cùng, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) cũng đã chính thức đến tay game thủ Việt. Tuy còn chịu nhiều giới hạn về lượng tài khoản tham gia thời điểm ban đầu, thế nhưng trò chơi bước đầu cũng đã để lại những ấn tượng tốt và khiến cộng đồng cảm thấy rằng công sức mà mình chờ đợi bấy lâu thật không uổng phí. Liên tục các bài viết hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và video clip được game thủ chuyền tay nhau, vừa giúp người chơi mới dễ dàng tiếp cận với VLTK phiên bản 3D vừa mang lại niềm an ủi nho nhỏ cho những ai chưa có điều kiện tham gia thử nghiệm.

Qua các động thái trên, có thể thấy rằng VLTK phiên bản 3D đang tràn trề hy vọng trở thành cái tên được ưa chuộng nhất trên thị trường khi ra mắt chính thức. Một lượng fan hâm mộ đông đảo, không thiếu game thủ nòng cốt có hiểu biết sâu sắc về game và tiềm lực tài chính của VNG là nền tảng mà biết bao trò chơi khác không có được. Tuy nhiên, chẳng có con đường nào hướng đến thành công mà bằng phẳng cả. Đối với VLTK phiên bản 3D cũng vậy, tuy được hô hào, hưởng ứng…thế nhưng không ai dám chắc nó sẽ đủ sức trở thành lựa chọn mang tính phổ thông, phù hợp với số đông người chơi Võ Lâm 3 hiện nay.

Trở ngại đầu tiên mà VLTK phiên bản 3D phải vượt qua chính là vấn đề cấu hình máy. Từ trước đến nay, người chơi thường tỏ ra khá e dè mỗi khi nhắc đến MMORPG 3D, nhất là các game có chất lượng đồ họa bắt mắt, nội dung phong phú như VLTK phiên bản 3D. Vì vậy nếu nói rằng chỉ chơi thử cho biết “hàng khủng” nó tới đâu thì sẽ có rất nhiều người ủng hộ. Thế nhưng khi đề cập đến việc chơi lâu dài, chắn chắn nó sẽ loại được kha khá ứng viên bởi tâm lý ngại phải ra tiệm hay cấu hình máy tại nhà không đủ sức kham nổi. Vì vậy nếu đang sở hữu một dàn máy tối ưu cho webgame hay MMORPG đồ họa 2D thông thường thì bạn cần phải cân nhắc lại.

Thứ hai, cho dù đã đăng nhập được vào game mobile, thực hiện vài thao tải game võ lâm 3 mobile tác cơ bản hay lò dò đi làm những nhiệm vụ đầu tiên thì chỉ sau khoảng vài tiếng đồng hồ, nhiều khả năng nó sẽ khiến cho rất nhiều người chơi Võ Lâm 3 cảm thấy nản lòng. Như đã biết, VLTK phiên bản 3D là nỗ lực nhằm thoát ra khỏi khuôn khổ MMORPG 3D Trung Quốc đơn thuần, nơi luôn chịu sự chi phối lớn từ tính năng auto và kiểu chiến đấu thô sơ. Thế nên sản phẩm này hoàn toàn không dễ để tiếp cận, đặc biệt là tại một thị trường đang bị webgame thao túng như Việt Nam. Không có auto, sự kiện game võ lâm 3 năng lực của người chơi sẽ được thể hiện chân thực nhất và đó cũng là lúc quy mô cộng đồng VLTK phiên bản 3D tiếp tục bị thu hẹp lại thêm.

Các công việc quen thuộc như tìm đường, đánh quái,…game điện thoại đều phải thực hiện bằng tay. Về điểm này, có thể thấy VLTK phiên bản 3D chịu ảnh hưởng lớn từ dòng game Võ Lâm 3 nhập vai phương Tây. Từ các chi tiết xuất hiện trong yêu cầu nhiệm vụ, bạn sẽ bật bản đồ lên và tìm cách xác định trước khi di chuyển đến đó. Tuy rằng đơn giản nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để làm do đã quen với đường lối “một click tới nơi”. Mà nếu không làm nhiệm vụ thì không thể tăng cấp để lướt qua võ lâm 3 giai đoạn đầu, dẫn đến kết cuộc là phải bỏ dở chặng đường trải nghiệm tựa game thú vị này.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/cai-kho-cua-vo-lam-3-phien-ban-3d-vo.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long