Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Cách để có một nhân vật chuẩn kungfu trong Võ Lâm Ngũ Bá - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Cách để có một nhân vật chuẩn kungfu trong Võ Lâm Ngũ Bá - Game mobile ngũ long tranh bá

Muốn tồn tại trong giang hồ đầy rẫy nguy nan thì không thể nào tải ứng dụng cho điện thoại di động không biết võ công. Bởi thế mà các tuyệt võ học trong webgame Ngũ Long Tranh Bá rất nhiều. Và việc nâng võ công sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm nhất thì luôn là một câu hỏi đầy nan giải dành cho tất cả người chơi game mobile.

Được biết Võ công trong Ngũ Long Tranh Bá được phân làm 4 loại chính là Chiêu thức, Hộ thể, Tâm pháp và Khinh công. Mỗi loại mang một đặc thù riêng nhưng tất cả đều quan trọng như nhau:

Chiêu thức – Sức mạnh chính của nhân vật

Chiêu thức võ công là phần quan trọng bậc nhất của tất cả tin tức ngũ long tranh bá mọi người. Mỗi nhân vật được sử dụng 2 chiêu thức chính và phụ. Khi đạt đến cấp độ nhất định, nhân vật sẽ học được các chiêu thức mới. Mỗi cấp độ, các chiêu thức lại chia ra thành những bậc tăng dần theo thứ tự Lục, Lam, Tím,…Đặc biệt trong Ngũ Long Tranh Bá mỗi chiêu thức là một tuyệt thế giang hồ thất truyền năm xưa theo đúng như nguyên bản của các bộ truyện kiếm hiệp Kim Dung.


Chiêu thức thông thường có thể thông qua nhiệm vụ mà học được. Riêng chiêu thức Lam do đánh quái Tinh anh sở hữu. Còn chiêu thứ Tím nhận được khi phá trận. Nếu cần sự mạnh mẽ thì tốt nhất bạn hãy đi phá trận đoạt chiêu thức Tím và nâng cao đến mức có thể. Điều này tuy lâu nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều bạc và hiệu quả lại rất cao về sau này cho người chơi Ngũ Long Tranh Bá. Ví dụ khi ở cấp độ từ 22~42, sử dụng chiêu Tím ở mức 20 là tốt nhất. Sau khi sử dụng chiêu thức mới nhớ hóa công để nhận lại ngân lượng.

Phòng thủ bằng Tâm pháp và Hộ thể

Tiếp theo là võ công tâm pháp. Đây là bộ võ công cực kỳ quan trọng vì chúng giúp nâng cao mức sinh lực và nội lực của bạn. Cách thức sở hữu cũng tương tự như chiêu thức. Tuy nhiên cần lưu ý rằng đối với loại võ công này thì có thể nâng bằng nửa cấp mình để có thể “trâu” hơn. Ngoài ra để thật sự tiết kiệm thì hãy cố gắng tìm cho mình một cuốn tâm pháp Tím mà luyện học.

Còn võ công hộ thể là loại giúp nâng cao mức độ phòng thủ nhân vật. Có 3 loại chính là Nội phòng, Ngoại phòng và cả hai phòng thủ trên. Đối với võ công này thì tùy vào nhân vật của mình mà sử dụng sao cho tốt nhất. Ví dụ nhân vật Ngoại công sẽ có lượng Ngoại phòng dồi dào, nếu có sử dụng thêm các trang bị Ngoại phòng nữa như y phục thì khá tuyệt. Vì thế, lời khuyên là nên sử dụng hộ thể nội phòng để cân bằng.

Chiếm thế thượng phong nhờ khinh công

Thượng phong trong khinh công là chỉ số quyết định sự game ngũ long tranh bá mobile chính xác, né tránh và khả năng ra đòn trước của bạn. Những chỉ số này sẽ mang khả năng đảo ngược tình thế trong những giây phút nguy hiểm nhất. Các vật phẩm trang sức ám khí cũng nâng cao các chỉ số này. Vì vậy hãy quyết định sao cho có bằng được bộ đồ hỗ trợ tốt nhất cho nhân vật. Đối với khinh công thì chúng ta cũng nên nâng đến mức cao nhất có thể.


Và để tiết kiệm được nhiều bạc nhất thì ở cấp 20~40 người tải game ngũ long tranh bá mobile chơi game java chỉ nên nâng chiêu thức ở mức độ cầm chừng. Vì trong giai đoạn này các quái Tinh anh, Phó bản, Phá trận vẫn chưa mạnh lắm. Mặt khác người chơi Ngũ Long Tranh Bá nên đi cùng nhóm vừa để đảm bảo tỷ lệ chiến thắng vừa giảm lượng thể lực bị hao hụt. Đặc biệt với chiêu thức Lục, Lam cũng chỉ nên sử dụng tạm thời và tìm cho mình những bí kíp Tím để học. Ngoài ra việc thăng cấp trang bị cũng khá quan trọng trong giai đoạn này, tuy nhiên bạn chỉ nên thăng cấp đến +10 là đủ dùng rồi!

Nhìn chung, Ngũ Long Tranh Bá là một thế giới võ hiệp game điện thoại tuyệt vời với các chiêu thức đỉnh cao. Ngoài việc “cày kéo” lên cấp thì cách xây dựng nhân vật phù hợp, sử dụng võ công hợp lý và bố trí hiệp khách hiệu quả là điều không thể thiếu. Cho dù bạn cao hơn người kia 10 cấp cũng chưa chắc thắng được nếu đối thủ ấy xây dựng một cách hợp lý.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/cach-e-co-mot-nhan-vat-chuan-kungfu.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng