Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Các NPH tại Việt Nam bắt đầu vào mùa chiêu trò - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ mobile Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Các NPH tại Việt Nam bắt đầu vào mùa chiêu trò - Mobile Đua xe

Dịp Giáng Sinh và năm mới luôn là thời điểm để các NPH tỏ ra đang quan tâm, tin tức game đua xe phục vụ cộng đồng game thủ của mình một cách chăm chỉ nhất.

Dù “ông bự” hay “cậu bé” trong làng game Đua Xe online Việt Nam thì dễ thấy rằng các NPH đều có một điểm chung là tổ chức các hoạt động và sự kiện ở mật độ cao vào giai đoạn này. Đó cũng là tính toán từ phía NPH nhằm thu hút và gây chú ý đến cộng đồng trong các game mobile mà mình vận hành nói riêng và cộng đồng game thủ nước nhà nói chung. Tuy các hoạt động mà họ tung ra có nhiều như thế nào, phong phú và hoành tráng ra sao thì nhìn chung chúng vẫn xoay quanh những hình thức phổ biến sau đây.

Từ thiện

Trong bối cảnh “người người làm từ thiện, nhà nhà làm từ thiện” thì các NPH game online cũng không đứng ngoài hoạt động này và cùng nhau chung tay góp sức xây dựng xã hội tươi đẹp hơn. Những hoạt động có thể nhỏ lẻ hoặc quy mô lớn thì đều mang chung một tính từ: Đẹp. Điển hình đua xe như mới đây nhất là chương trình từ thiện Ấm áp đêm Giáng sinh của Ngạo Kiếm đã đem lại cho những cụ già neo đơn ở Chùa Lâm Quang, Q.8 một mùa Giáng Sinh thật ấm áp với những món quà Đua Xe tuy nhỏ nhưng chứa chan nghĩa tình.

Game thủ Ngạo Kiếm trong chuyến từ thiện tại chùa Lâm Quang

Tổ chức sự kiện

Các sự kiện với các phần quà hấp dẫn luôn được các NPH tận dụng triệt để nhằm thu hút cộng đồng game thủ. Thời gian dài hay ngắn tùy thuộc vào quy mô của từng sự kiện và đồng thời cũng phụ thuộc vào việc tựa game điện thoại đó đã có “thâm niên” như thế nào trên thị trường. Nếu như một game miễn phí nào mà không đưa ra sự kiện mới thì ngay lập tức sẽ phải chịu sự phản ứng gay gắt từ phía người chơi, bởi vậy dù ít dù nhiều NPH cũng đều cố gắng để ra mắt vài sự kiện dù rằng nội dung có trùng lặp đi chăng nữa.

Audition là một trong số những MMO thường xuyên tổ chức sự kiện nhất

Hội họp offline

Dù là game online nhưng các NPH rất chăm chỉ trong việc tổ chức các buổi offline để tổng kết các hoạt động đã diễn ra trong năm, đón chào Giáng Sinh và năm mới,… NPH lớn tổ chức theo kiểu lớn, NPH nhỏ tổ chức theo kiểu nhỏ. Kiểu nào thì kiểu miễn sao tất cả đều có chung một bầu không khí sôi nổi và vui vẻ là đủ.

Bộ ảnh về các cô gái nóng bỏng

Đây là dịp mà các hot girl sẽ được trở thành nữ game thủ Đua Xe xinh xắn và gợi cảm. Theo game đua xe mobile tiêu chí gì, thông điệp gì thì phải công nhận rằng đó là một thái độ tích cực của các NPH khi xem đó như một món quà Giáng Sinh và mừng năm mới gởi đến cộng đồng game thủ. Từ trước đến nay, giải pháp dùng mỹ nhân nhằm câu khách chưa bao giờ tỏ ra “lỗi mốt”.

Cập nhật phiên bản mới

Khoảng thời gian lễ tết là cơ hội “đường đường chính chính” tải game đua xe mobile để các NPH tung ra phiên bản cập nhật mới cho các sản phẩm của mình. Không chỉ làm nóng không khí trong game mà còn đáp ứng được nhu cầu chiêm ngưỡng của game thủ. Mới đây, VNG đã chơi trò “úp mở” xung quanh bí ẩn mang tên Big Bang đã khiến đông đảo người chơi rất tò mò rồi sau đó mới công bố rằng đây chính là phiên bản cập nhật mới cho tựa game đua xe Zing Speed của mình.

5 triệu cú click là để quảng bá cho Zing Speed của VNG

Tất nhiên, trên đây chỉ là những hoạt đồng thường thấy từ Tải Game Hay điện thoại di động các NPH trong những ngày cuối năm và tất cả trong số chúng đều là sự tri ân của NPH đến với cộng đồng các game thủ Đua Xe. Theo dòng chảy thời gian, chắc chắn trong năm tới đây, cộng đồng game thủ sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều “chiêu trò” khác từ các NPH. Cứ chờ xem!
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/cac-nph-tai-viet-nam-bat-au-vao-mua.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile