Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Các NPH đang tranh nhau thị trường Mobile béo bở - Mobile avatar

Kính chào các game thủ Game avatar - cùng chơi Game avatar trên mobile bạn nhé!

Các NPH đang tranh nhau thị trường Mobile béo bở - Mobile avatar

Đến hiện nay, cộng đồng game thủ có thể cảm nhận được sức nóng từ cuộc chiến tin tức Game avatar của các NPH game trong việc nâng cao thị phần ở thị trường game Avatar online trên Mobile.

Trong khi thị trường GO trên PC nửa đầu năm đang dần chìm xuống, các NPH chỉ bắt đầu chú trọng đến Webgame nhưng cũng không có nhiều tựa game Avatar nổi bật, cũng không có sự kiện mới nào đáng nói và cũng không có điểm nhấn gì đặc sắc, cùng với việc ông lớn thứ 4 Asiasoft đang “mỏi gối chùn chân” tại thị trường Việt Nam, thì thị trường GO Việt lại có nhiều biến chuyển.

Thị trường GMO đang bắt đầu sôi động và thu hút khá nhiều dư luận từ việc các NPH tranh nhau chiếm lĩnh thị phần, ngay cả việc tranh nhau ngôi vị GMO số 1 tại thị trường Việt Nam. Có thể nói 1 số tựa game java tiêu biểu như: Minh Châu Game với tựa game Minh Châu Tam Quốc, VTC với tựa game Chúa Nhẫn, TeaM với tựa game Avatar, …

Với tốc độ phát triển hiện nay của thị trường GMO hiện nay khiến cho các nhà chức trách phải nhúng tay vào. Theo đó, đại diện của Cục quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết:

Đối với những game trên điện thoại di động khi Cục nhận được yêu cầu xử phạt, nhưng khi trao đổi với Vụ Viễn thông phía Vụ Viễn thông xác nhận về các yếu tố kỹ thuật nó không thuộc sự quản lý của thông tư liên tịch số 60 về quản lý trò chơi trực tuyến, các game này được xếp vào trò chơi điện tử và trách nhiệm quản lý sẽ thuộc về Bộ Thể thao Văn hóa và Du lịch

Quả thực, GMO đang là 1 miếng đất màu mỡ cho những NPH muốn khai phá nó, nhiều NPH đã bắt đầu nhen nhóm ý tưởng đặt nền móng cho thị trường GMO tại thị trường Việt Nam, Game avatar mobile những tựa game được phát triển trong nước và của nước ngoài đang dần dần được tung ra. Như VTC có Chúa Nhẫn mang bối cảnh phương Tây, TeaM có Avatar mang đậm tính trồng trọt nông thôn, Minh Châu Game có Minh Châu Tam Quốc mang đậm phong cách thời Tam Quốc,…

Không ai muốn nhường miếng mồi ngon, đối với thị trường tải Game avatar mobile GMO đầy tiềm năng hiện nay thì việc các NPH đua nhau tranh giành thị phần chẳng có gì là lạ. Tuy nhiên nó chưa được rõ nét ở đầu năm nhưng hứa hẹn sẽ có một đợt tranh đua khốc liệt từ nay đến cuối năm.

Có cung ắt có cầu, số lượng người chơi tham gia game điện thoại các trò chơi này không kém gì PC, có thể nhận thấy rõ ràng khi tham gia các 4rum GMO chẳng hạn như Minh Châu Game. Với lợi thế bắt kịp thời đại, thị hiếu của các game thủ Avatar “khó tính” Việt, Minh Châu đang có ưu thế vững chắc nhất.

Bên cạnh đó, đây là 1 dấu mốc lớn, một bước ngoặt mới cho thị trường GMO tại Việt Nam, tải ứng dụng cho điện thoại dù là thành công hay thất bại, chúng ta cũng cám ơn các NPH GMO đã mang tới cho game mobile Việt một thử nghiệm, một trải nghiệm mới và một xu hướng mới bắt kịp với thị hiếu của gamer trên toàn thế giới.
http://gameavatarz.blogspot.com/2013/10/cac-nph-ang-tranh-nhau-thi-truong.html
Avatar khu giải trí online