Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Các game sắp ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2013 - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Các game sắp ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2013 - Game mobile ngũ long tranh bá

Chúng được phân bố khá đều ở cả thể loại webgame, game cài đặt lẫn game Ngũ Long Tranh Bá trên di động.

Vạn Chiến

Vạn Chiến (tên gọi gốc là Bách Luyện Thành Tiên) là tựa webgame nhập vai tải ứng dụng cho điện thoại di động lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết cùng tên của Huyễn Vũ. Người chơi sẽ được đặt chân vào thế giới đầy phép thuật và cùng trải nghiệm con đường tu tiên đầy gian khổ của mình. Tham gia vào game Ngũ Long Tranh Bá, người chơi sẽ lựa chọn giữa 3 hướng tu luyện là Vu tu, Yêu tu, Quỷ tu. Mỗi phương thức sẽ cho bạn những ưu điểm riêng khi giao chiến.

Một trong những chiến trường hoành tráng và thú vị nhất của Vạn Chiến là Gia tộc Thâu tóm Chiến. Đây cũng chính là chiến trường độc đáo nhất mà trò chơi này sở hữu. Người chơi  tai game nltb mobile sau khi tham gia vào gia tộc sẽ có cơ hội tham gia chiến trường, ngoài những phần thưởng từ điểm tích lũy chiến trường mang lại thì gia tộc thắng sẽ sở hữu toàn bộ thành viên của gia tộc thua. Cuộc chiến sẽ kết thúc khi còn lại 3 gia tộc mạnh nhất, đặc biệt số lượng thành viên tối đa của mỗi gia tộc có thể lên tới 1000 người.

Đại Tướng Quân

Điểm nhấn lớn nhất của Đại Tướng Quân so với các webgame chiến thuật khác chính là cách dàn trận theo 3 khu Tiền – Trung – Hậu với 15 ô để luân chuyển tướng, binh. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra những sự thay đổi lớn trong việc vận dụng nghệ thuật quân sự để giành chiến thắng. Ngoài ra lối chơi của game Ngũ Long Tranh Bá cũng được nhìn nhận là có chiều sâu và vận dụng quy tắc thời gian thực (real time) nhằm tăng tính gay cấn trong các cuộc tranh giành lãnh địa.

Chưa dừng lại ở đó, tính năng Quốc chiến còn được xem là nơi hội tụ, hoành tráng của tất cả người chơi với 81 thành trì và đề cao sức mạnh đồng đội trong chiến thuật giao chiến trên từng khu thành giàu tài nguyên. Đồng thời hệ thống binh chủng có 4 hệ riêng biệt gồm Bộ binh, Cung binh, Kỵ binh và Xa giới. Theo đó mỗi hệ có những chỉ số công kích, phòng ngự, sinh mệnh và tầm đánh riêng. Trong đó 3 hệ Bộ binh, Cung binh và Kỵ binh khắc chế lẫn nhau.

Thần Thoại

Thần Thoại là webgame chiến thuật chiến thuật đánh theo lượt đang phổ biến hiện nay. Game sở hữu cốt truyện thần thoại Hy Lạp khá lạ so với những sản phẩm web game Ngũ Long Tranh Bá theo phong cách kiếm hiệp tình duyên và Tam quốc thường thấy. Với đồ họa nổi bật lên đến 400 MB dung lượng, gameplay “chất” với hàng loạt tính năng thú vị cho người chơi trải nghiệm như đấu trường xuyên quốc gia, quốc chiến hấp dẫn, chiêu mộ các vị thần, chiêm tinh học, lửa tế thần,….

Mặt khác do là sản phẩm game chiến thuật, nên Thần Thoại cũng không thể không thiếu những trận tỷ thí khốc liệt ngay trên đỉnh Olympus. Với hệ thống đấu trường, phe chiến, quốc chiến, phó bản, nhiệm vụ, hệ thống boss thế giới và các tính năng chuyển sinh các vị thần, luyện hoá vô cùng phong phú và đa dạng ít nhiều cũng giúp người chơi thoải mái trải nghiệm mà không phải lo sợ không có thử thách để hướng tới về mặt dài lâu.

Cấm Giới

Cấm Giới là sản phẩm game mạng xã hội chủ đề xây dựng kết hợp nhập vai được VNG phát triển và từng được biết đến trước kia dưới tên mã Project GS3. Trong game, người chơi Ngũ Long Tranh Bá sẽ đảm nhiệm công việc xây dựng thành phố của mình hay dấn thân vào các hoạt động chiến đấu cùng bạn bè. Tuy nhiên ở lần thử nghiệm kỹ thuật trước, CG chỉ mới công bố chế độ PvP dưới 2 hình thức là đấu đơn và đấu đội chứ chưa cho phép người chơi xây dựng thành quách.

Điểm nổi bật của Cấm Giới là việc kết hợp các yếu tố mô phỏng, xây dựng cũng như chia sẻ của game trên MXH (mạng xã hội) với những yếu tố PK, PvE của một game nhập vai truyền thống. Nói dễ hiểu, người chơi có thể xây dựng, quản lý đất đai tài nguyên và vừa có thể giao chiến trực tiếp với người chơi khác bằng cách kích chuột, tung kỹ năng, đánh và chạy không khác gì một game java nhập vai nào.

Đông Phong

Đông Phong có tên gốc là Đông Phong Phá, thuộc thể loại webgame chiến thuật lấy chủ đề Tam Quốc do hãng Wooduan phát triển và mới ra mắt được 3 tháng tại thị trường Trung Quốc với hơn 85 servers. Tuy thể loại game không còn lạ lẫm gì với game thủ Ngũ Long Tranh Bá Việt nhưng Đông Phong trở nên nổi bật khi sở hữu phong cách đồ họa thủy mặc mới lạ, hình ảnh chiến trận sắc nét và rất có chiều sâu về chiến thuật.

Điểm khác biệt cơ bản nhất của Đông Phong với các game cùng thể loại là nằm ở tính giải trí cao khi lược bỏ đi nhiều “hoạt động cày cuốc” thường có để tập trung vào tính chiến thuật tải game ngũ long tranh bá mobile sâu sắc nhất. Theo đó người chơi sẽ được thỏa sức xông pha chiến trận và phô diễn tài thao lược của mình.Ngoài ra tính năng kết duyên cùng nhiều mỹ nữ cũng là điểm khác biệt mới lạ trong Đông Phong. Và các hoạt động, chiến dịch, phụ bản phong phú đậm chất sử thi Tam Quốc khác cũng sẽ đem đến cho người chơi Ngũ Long Tranh Bá những giờ phút thư giãn trí tuệ thật sự.

Đại Hiệp Truyện

Đúng như tên gọi Đại Hiệp Truyện, trò chơi đề cao tinh thần game điện thoại “chân hiệp nghĩa”. Theo đó người chơi đóng vai một thiếu hiệp phụng mệnh sư môn đi điều tra âm mưu của Kim Quốc. Sự có mặt của “nhân vật” này sẽ mở ra cục diện mới trong lịch sử và cũng là khởi đầu mới trên con đường đại hiệp.

Ngoài ra hệ thống Hảo Hán, hệ thống Dị Thú của Đại Hiệp Truyện cũng sự kiện ngũ long tranh bá rất được cộng đồng game thủ chờ đón trong tâm trạng háo hức. Hẳn với những fan kiếm hiệp, mọi người đều có ấn tượng mạnh với những dị thú trong tiểu thuyết. Và theo như tiết lộ trên teaser game mobile thì những dị thú này sẽ đồng hành cùng người chơi Ngũ Long Tranh Bá trong suốt hành trình khám phá giang hồ đầy mộng ảo.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/cac-game-sap-ra-mat-tai-viet-nam-vao-au.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng