Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Các game online mới hẹn ra mắt game thủ Việt vào tháng 5 - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Các game online mới hẹn ra mắt game thủ Việt vào tháng 5 - Mobile vệ thần

Chúng cũng có sự phân bố khá đồng đều ở cả game java client lẫn webgame.

Thần Ma Đại Lục

Lấy bối cảnh thần thoại thời trung cổ, Thần Ma Đại Lục sự kiện game vệ thần (TMĐL) là câu chuyện đầy bi tráng về cuộc chiến của thần Dyos cùng các con đấu tranh chống lại âm mưu phá hoại vùng đất thần kỳ Eydra của thần Mylvada và Nyos. Người chơi Vệ Thần có thể lựa chọn một trong 8 lớp nhân vật gồm Thủ Hộ Giả, Thích Khách, Nhạc sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Huyết Nhân, Chiến Binh và Xạ Thủ Lùn để bảo vệ Eydra trước những con quái thú.

Ngoài ra TMĐL còn áp dụng phong cách lối tải ứng dụng điện thoại cảm ứng chơi “đa dạng hóa nghề nghiệp”. Nghĩa là trong game người chơi sẽ không bị ràng buộc bởi một hệ thống nghề nghiệp nào mà được tự do phát triển nhân vật theo cách mình muốn. Nói chung, thế giới game cũng biến động không ngừng phụ thuộc hoàn toàn vào hành vi của người chơi. Đây cũng là lần thứ hai trò chơi Vệ Thần này được giới thiệu đến tay cộng đồng game thủ Việt thông qua NPH mới là CMN Online, sau khi có khởi đầu bết bát với lượng người chơi ít ỏi hồi năm ngoài.

Chaos Online

Chaos Online (CO), tựa game MOBA được Neoact phát triển tai game vt mobile và do Dzogame phát hành phiên bản Việt. Sau thời gian thử nghiệm ngắn vừa qua, trò chơi đã nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng MOBA Việt Nam. Bản đồ Chaos được biết đến như là phiên bản DotA riêng của đất nước Hàn Quốc và đây cũng chính là nguồn cảm hứng để xây dựng nên một CO hoạt động độc lập – không còn gò bó trong khuôn khổ một custom map của Warcraft III nữa.

Tính đến nay, CO đã có 2 năm tồn tại trên thị trường game online sau khi đối thủ lớn League of Legends ra mắt vào năm 2009. Bản thân CO cũng chịu nhiều ảnh hưởng, kế thừa các ưu điểm từ LoL và hạn chế bớt một số khuyết điểm còn tồn tại ở tựa MOBA đang rất đình đám này. Thế mạnh của CO là lối chơi Vệ Thần đầy tính năng động nhờ vào sự hỗ trợ từ các món vật phẩm “chất chơi” như thuốc chống phép, gậy hóa giải hoặc hiệu ứng bất tử khi sử dụng bùa hồi thành.

Knight Online

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2002 và trải qua 11 năm, Knight Online (KO) vẫn duy trì được cho mình lượng người chơi ổn định tại nhiều quốc gia trên thế giới (từng được phát hành tại 44 nước). Sức hút của game được duy trì chủ yếu là nhờ vào các bản cập nhật được NSX tung ra đều đặn, vừa mang đến thử thách mới vừa gia cố lại nền tảng đã có, xóa bỏ đi những chi tiết có thể khiến cho người chơi cảm thấy bất mãn. Mặt khác cũng phải nói thêm rằng game thủ Vệ Thần quốc tế thường tập trung nhiều vào gameplay hơn là vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài của đồ họa nên mới gắn bó được với KO trong một khoảng thời gian rất lâu như vậy, dù đây là một trò chơi dạng thu phí (P2P).

Đến với KO, người chơi sẽ lựa chọn gia nhập một trong 2 quốc gia là El Morad (con người) và Karus (quái vật), mỗi phe lại có 4 lớp nhân vật Warrior, Rogue, Mage và Priest. Hệ thống PvP của KO được chăm chút mạnh mẽ với nhiều hình thức như thi đấu tay đôi, tham gia Dungeon hoặc xâm nhập vào các khu vực dành riêng cho chế độ này.

Ải Mỹ Nhân

Thuộc thể loại webgame nhập vai với đồ họa 2D, tải game vệ thần mobile Ải Mỹ Nhân (AMN) có bối cảnh trải dài từ thời Xuân Thu Chiến Quốc cho đến khi triều đại nhà Tần suy tàn và bắt đầu nhà Hán trong lịch sử Trung Quốc. Theo giới thiệu từ NSX, game Vệ Thần có sự kết hợp giữa các yếu tố lịch sử với những câu chuyên được đồn đại, lưu truyền không chính thống, rất nhiều các nhân vật có thật trong lịch sử và trong tiểu thuyết sẽ cùng xuất hiện trong AMN.

Điều làm nên sự khác biệt cho AMN, đồng thời cũng game điện thoại là yếu tố được nhiều người chơi quan tâm nhất hiện nay chính là việc loại bỏ đi hệ thống nghề nghiệp đơn thuần. Cụ thể, game thủ sẽ được tự do phát triển nhân vật tùy thích chứ không bị giới hạn trong một khuôn khổ nhất định nào đó. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu nhiều tính năng đầy hứa hẹn như: tu luyện tâm pháp, chiêu mộ mỹ nhân, tham gia vào chiến trường 7 nước,…
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/cac-game/online-moi-hen-ra-mat-game-thu.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile