Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Bộ 3 game MMORPG 3D kiếm hiệp Việt Nam hứa hẹn bùng nổ - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Bộ 3 game MMORPG 3D kiếm hiệp Việt Nam hứa hẹn bùng nổ - Mobile tiên hiệp 3

Ngoài những dự án mới được trông mong chúng ta hãy cũng tải ứng dụng điện thoại sky điểm mặt những tựa game Tiên Hiệp 3 cũ hứa hẹn sẽ hồi sinh và bứt phá trong năm 2012.

Tru Tiên – Tiên hiệp

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Tru Tiên đứng đầu danh sách này bởi thành quả quá ấn tượng đạt được vào những tháng cuối năm 2011. Thành công lớn nhất của VTC là đã xóa hẳn vấn nạn hack trong Tru Tiên và chiến dịch Bàn Tay Sắt 2 đang được thực hiện khá tốt. Mặc dù đã ra mắt tại Việt Nam khá lâu những cho đến nay, Tru Tiên vẫn là một trong những tựa game Tiên Hiệp 3 có đồ họa đẹp nhất Việt Nam với cộng đồng người chơi lớn và ổn định. Sau thông tin “Tru Tiên đã hết hack” được thông báo rộng rãi số người chơi quay lại với game đã tăng vọt.

Ngoài ra, theo thông tin từ VTC năm 2012 Tru Tiên sẽ được Tin tức game tiên hiệp 3 cập nhật phiên bản với 2 phái mới: Phần Hương Cốc và Thái Hạo – niềm khao khát của nhiều gamer Việt thời gian qua khi Trung Quốc cập nhật bản tiền truyện. Như vậy, Tru Tiên Việt Nam sẽ đuổi kịp Tru Tiên quốc tế đồng thời từ đó những sự kiện mới sẽ được tổ chức hoành tráng hơn bởi tương thích phiên bản. Nếu thông tin này là thật thì sự hồi sinh của Tru Tiên sẽ tạo chấn động lớn cho thị trường game java Việt Nam.

Hiệp Khách Giang Hồ – Kiếm hiệp

Mặc dù mới closed beta vào ngày 21/12 vừa qua nhưng Hiệp Khách Giang Hồ vẫn nằm trong danh sách này bởi trước đó game đã ra mắt game thủ Tiên Hiệp 3 Việt Nam từ năm 2006 và bị đóng cửa vào ngày 31/1/ 2009. Đây thực sự là tin vui đối với cộng đồng người chơi yêu thích Hiệp Khách Giang Hồ bởi khi game đóng cửa đã để lại khá nhiều tiếc nuối cho người chơi HKGH lúc bấy giờ. Dù ngày closed beta bị hoãn lại nhiều lần và còn khá nhiều lỗi, nhưng giai đoạn closed beta vừa qua của HKGH vẫn khá thành công.

Đối với một tựa game online ra mắt cách đây 5 năm tải game tiên hiệp 3 mobile và đã từng đóng cửa, thì việc tái sinh HKGH là một sự mạo hiểm lớn và khó khăn với DzoGame. Tuy nhiên, đối với những gì đã đạt được ở giai đoạn close beta vừa qua HKGH được kỳ vọng sẽ tái sinh mạnh mẽ trong năm 2012 tới.

Thần Long Huyết Kiếm – Võ hiệp

Như đã biết, Thần Long Huyết Kiếm là một game điện thoại trong những tựa game ăn khách nhất tại Trung Quốc hiện nay. Engine khủng nên TLHK còn được gọi là tuyệt phẩm game Tiên Hiệp 3 3D, hình ảnh đẹp, game play độc đáo, cuốn hút…Không khó để lý giải tại sao khi ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2011 Thần Long Huyết Kiếm đạt tới con số 13000 CCU thường xuyên. Tuy nhiên, ra mắt dưới hình thức quốc tế phiên bản Việt nên máy chủ game được đặt tại nước ngoài gây ra tình trạng lag, disconect. Điều này gây khó khăn cho người chơi nên dù tiếc nuối nhiều game thủ vẫn phải ngậm ngùi ra đi vì không thể sống chung với lag.

Mới đây NPH đã mạnh tay chi một khoản tiền lớn game tiên hiệp 3 mobile để nâng cấp máy chủ và đường truyền khắc phục hoàn toàn tình trạng lag. Tin vui này đã khiến cộng đồng game mobile vô cùng mừng rỡ và bắt đầu cày kéo lại Thần Long Huyết Kiếm. Theo NPH lượng người chơi Thần Long đang tăng mạnh tại máy chủ Tiên Hiệp 3 mới Thần Chưởng được khai mở ngày 22/12 vừa qua.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/bo-3-game-mmorpg-3d-kiem-hiep-viet-nam.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý