Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Bí ẩn Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 đã được bật mí - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Bí ẩn Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 đã được bật mí - Game mobile kỳ tiên

Đúng như dự đoán của một số game thủ Kỳ Tiên thì trang teaser Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 game kỳ tiên mobile chính là tên gọi mới của webgame Tiên Lộ khi bước vào giai đoạn open beta 2.

Theo đó trong năm 2013, Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 (THTK 2) sẽ đưa ra các bản cập nhật bổ sung tính năng mới để nhằm tối ưu hóa gameplay. Động thái này nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệp chất lượng và mới mẻ nhất so với phiên bản game Tiên Lộ trước kia

“Ngay trong tháng 1/2013 này chúng tôi sẽ ra mắt thêm các tính năng như tin tức game kỳ tiên Thiên Giáng Hoành Tài, kỹ năng Bang hội và có một số chỉnh sửa có lợi cho game thủ như tăng tỉ lệ rớt đá quý, trang bị, tối ưu hóa hệ thống hướng dẫn tân thủ” – Đại diện NPH Game Kỳ Tiên chia sẻ.

Vị này còn chỉ ra việc đổi tên ngoài mặt khẳng định đổi mới nội dung tải game kỳ tiên mobile trò chơi còn liên quan đến ý nghĩa của nó. Bởi Tiên Lộ chỉ hướng đến con đường tu tiên và mỗi người chơi game java sẽ xây dựng một truyền thuyết riêng cho mình. Nhưng bản chất trò chơi còn hướng tới tinh thần hiệp nghĩa, tính kết nối cộng đồng để xây dựng nên những mối quan hệ tốt đẹp. Vì vậy yếu tố “truyền kỳ” thường chuyển tải đủ những bản chất đã đề cập trên. Do đó THTK 2 diễn tả đầy đủ hơn còn đường tu tiên phải có một tinh thần nhân ái, hào hiệp của người chơi. Còn việc thêm số 2 vì web Kỳ Tiên game Kỳ Tiên này hoàn toàn không trùng lắp với tựa game Tinh Thần Biến – Tiên Hiệp Truyền Kỳ.

Nếu bạn chưa biết thì THTK 2 là web game mobile tiên hiệp Tải Game Hay điện thoại di động có cốt truyện dựa theo bộ tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên với đồ họa bắt mắt. Bên cạnh đó các tính năng của trò chơi cũng được đầu tư kĩ lưỡng. Đặc biệt ứng dụng công nghệ web hiện đại nên chiến trường của THTK 2 có thể chứa đến 10.000 người chơi Kỳ Tiên cùng lúc mà không bị tình trạng lag, mất kết nối.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/bi-tien-hiep-truyen-ky-2-uoc-bat-mi.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile