Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Bí kíp trở thành vô địch trong game Cuộc Chiến Nghìn Năm - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Bí kíp trở thành vô địch trong game Cuộc Chiến Nghìn Năm - Game Mobile chiến thần

Tham gia game, người chơi Chiến Thần sẽ phải đối mặt với hàng trăm thử thách thuộc sự kiện game chiến thần đủ mọi phương diện, từ kinh tế, tài chính cho đến chiến lược quân sự.

“Đường tắt” chinh phục level

[Webgame] Không cần bận tâm những yếu tố bên ngoài, người chơi game java tai game ct mobile chỉ cần tiến hành theo các bước mà NPC yêu cầu, gồm cả nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến để nhanh chóng vượt ải. Đặc biệt, đối với 15 level đầu tiên, nếu thực hiện sai hướng dẫn, người chơi có khả năng lẩn quẩn không lối thoát.




Hãy dùng vàng để mua lại vật phẩm tải ứng dụng điện thoại miễn phí cần thiết hoàn thành nhiệm vụ hoặc đi đánh lại các quân cũ. Luôn thực hiện theo nhắc nhở mỗi lần thất bại trong chiến đấu từ hệ thống, nhận phần thưởng Chiến Thần các sự kiện đầy đủ, liên tục bố trí lại Hằng Nga trong trận hình.

Tích lũy tiền

Không nên sử dụng tiền đồng được thưởng để tùy thích mua sắm mà cần tích lũy để chi tiêu cho những lúc cần kíp. Người chơi game java có thể tham gia các hoạt động, sản xuất hàng hóa, phụ bản, áp tiêu, cây tiền, đua thuyền, đại hội thị tộc,… nhằm tích lũy lượng tiền đồng cực lớn để phục vụ trong mưu đồ bá nghiệp. Hãy đầu tư tiền theo từng ngưỡng cấp độ sau đây:

Từ 1 đến 20: Tẩy tủy tướng, thần khí, cây tiền, tẩy luyện trang bị.

Từ 20 đến 40: Thần khí, nâng cấp trang bị, tẩy luyện trang bị, săn thương nhân thần bí, phụ bản may mắn.
Từ 41 đến 60: Vũ Hồn, nâng cấp trang bị, tẩy luyện trang bị, phụ bản may mắn, săn thương nhân thần bí, thần khí.

Tăng chiến lực

Game thủ Chiến Thần có thể tận dụng những nguồn lực đang có, kết hợp tải game chiến thần mobile tham gia các tính năng trongCuộc Chiến Nghìn Năm để tăng chiến lực. Các chức năng như lên tướng cam bằng tẩy tủy, nâng cấp trang bị, nâng cấp thần khí, thiên phú, võ hồn, tâm ma,… đều có thể nâng lực chiến lên kiêu hùng bách chiến bách thắng.

Phụ bản tuy là nơi người chơi có thể dùng để tăng kinh nghiệm, nhưng các vật phẩm và trang bị được thưởng cũng vô cùng đắc dụng trong việc tăng thêm chiến lực cho Quân Chủ. Hãy liên kết với nhiều người để tăng khả năng vượt phụ bản, dùng vàng để không mất thời gian và tăng tỉ lệ thắng trận.

Thăng cấp VIP

Những game thủ Chiến Thần nhanh tay nạp tiền sớm sẽ nhận game điện thoại được được vô số quà tặng giá trị kèm theo. Hãy thăng cấp VIP thật nhanh để hưởng thêm vô số phúc lợi từ hệ thống. Bên cạnh đó, các game thủ VIP còn “lợi cả đôi đường” vì được hưởng khuyến mãi lớn khi mua sắm thêm các vật phẩm trong game Chiến Thần.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/bi-kip-tro-thanh-vo-ich-trong-game-cuoc.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile