Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bí ẩn Hải Vực Tế Đàn trong Thiên Long Bát Bộ 3 - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Bí ẩn Hải Vực Tế Đàn trong Thiên Long Bát Bộ 3 - Game Mobile chiến thần

Dưới đáy biển sâu của Thiên Long Bát Bộ 3, có một nơi được gọi Chiến Thần là Cửu Lê Thượng Cổ Tế Đàn và hiện đang nắm giữ linh hồn boss Chiến Thần.

[MMORPG] Tương truyền rằng tế đàn này được lập nên nhằm triệu tải game chiến thần mobile tập linh hồn của boss Chiến Thần, vốn là kẻ nắm giữ rất nhiều bảo vật trên nhân gian và đang bị phong ấn dưới đáy Hải Vực trong Thiên Long Bát Bộ 3. Muốn gọi được boss, game java cần phải có đủ số Trang Sức Cửu Lê làm vật tế.

Nếu may mắn chiến thắng trước Chiến Thần, người chơi sẽ có cơ hội đoạt lấy game chiến thần mobile Huyền Binh Thạch. Đồng thời còn thu thập được Cửu Lê Chân Khí và Cửu Lê Nguyên Khí. Tất cả đều là những nguyên liệu quý hiếm, phục vụ cho quá trình nâng cấp thần khí.

Cần nói thêm rằng, Huyền Binh Thạch là nguyên liệu cực game điện thoại kỳ quan trọng để thăng cấp thần khí. Dùng vật phẩm Chiến Thần này tiến hành tăng độ Khế Hợp cho thần khí, sẽ bảo lưu tất cả chỉ số và thuộc tính của thần khí trước khi thăng sao. Nếu như Huyền Binh Thạch chỉ cần chiến thắng boss và nhặt được là xong, thì Cửu Lê Nguyên Khí và sự kiện game chiến thần Cửu Lê Chân Khí yêu cầu game mobile phải sử dụng Nạp Khí hồ lô hoặc Hóa Khí hồ lô để thu thập, bởi nếu sau 90 giây nếu chưa kịp thu thập thì chúng sẽ tan biến.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/bi-hai-vuc-te-trong-thien-long-bat-bo-3.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile