Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Đấu Trường Robot và Cửu Long Tranh Bá đồng loạt đổi mới - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Đấu Trường Robot và Cửu Long Tranh Bá đồng loạt đổi mới - Game mobile Long tinh 2
Được biết ngay trong giữa tháng 11/2012 này thì 2 trò chơi Long Tinh 2 mới của DzoGame là Đấu Trường Robot và Cửu Long Tranh Bá sẽ có những đổi mới tích cực làm hài lòng người chơi.

Những tính năng nên thử trong Đấu Trường Robot

Ngoài yếu tố “gặp là đánh”, trò chơi này còn có tải ứng dụng điện thoại những tính năng rất hấp dẫn khác để game thủ khám phá.

Đấu trường 30 vs 30

Các đấu trường Arena trong game java chia làm sự kiện game long tinh 2 2 loại chính: Liên minh chiến và Chiến đấu đồng đội với các mục đích chiến đấu khác nhau. Tuy nhiên, hiện tại game hỗ trợ trận chiến lên đến 60 người cùng lúc (30 người mỗi phe). Với số lượng đông như thế, game thủ Long Tinh 2 sẽ có cơ hội giao lưu với rất nhiều bạn bè và thể hiện khả năng thiện xạ của mình.

Hệ thống nhiệm vụ

Với tính năng này, game thủ có thể vào đánh giải trí và thu về tai game lt mobile vật phẩm những khi rảnh rỗi. Hiện tại game có 5 nhiệm vụ chia theo mức độ từ thấp đến cao và sẽ còn phát triển thêm trong những lần cập nhật tới. Bạn có thể tự đi làm nhiệm vụ hoặc đi cùng tổ đội cao nhất 5 người.

Tự tạo hình nhân vật

Đây là tính năng đặc sắc mà chỉ có một số ít MMO sở hữu, giúp game thủ “cá nhân hóa” nhân vật của mình, có thể thay đổi màu sắc và cả kết cấu robot theo ý muốn. Không khó để thấy rất nhiều hình dáng độc đáo trong game Long Tinh 2 như Doreamon hay Naruto đều đã có mặt trong Đấu Trường Robot.

Cửu Long Tranh Bá chào đón server mới ở 12 tỉnh thành

Nhằm tri ân người chơi và chào đón server mới mang tên Tín, tải game long tinh 2 mobile NPH Cửu Long Tranh Bá (CLTB) đã quyết định tổ chức sự kiện big offline mang tên Anh Hùng Hội Tụ bắt đầu từ 22/11/2012 trở đi. Với quy mô 12 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên, TP.HCM, buổi offline lần này hứa hẹn sẽ là sân chơi cộng đồng đầy thú vị cho những game thủ Long Tinh 2 quan tâm đến CLTB.

Ngoài ra server Tín còn hứa hẹn đem đến nhiều ưu đãi bất ngờ game điện thoại và thú vị cho người chơi khi NPH DzoGame liên tiếp tung ra quà tặng Tân Thủ Lệnh trị giá 500.000 VNĐ. Cũng theo tiết lộ từ đại diện NPH, bên cạnh việc ra mắt server Tín, CLTB sẽ có những cập nhật và những tính năng mới nhất từ phía NSX Zerodin Games.

Có lẽ việc ra mắt server Tín còn là sự khẳng định về chữ “Tín” của NPH với game java khi CLTB hiện tại rất ổn định với các mục tiêu hàng đầu không hack, không auto, chơi Long Tinh 2 mượt cả trên phiên bản web,…
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/au-truong-robot-va-cuu-long-tranh-ba.html
Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ