Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Asiasoft ra mắt game đá banh tuyệt chiêu - Mobile vua bóng đá

Kính chào các game thủ Game vua bóng đá - cùng chơi Game vua bóng đá trên mobile bạn nhé!

Asiasoft ra mắt game đá banh tuyệt chiêu - Mobile vua bóng đá

Trò chơi có tên Football City Stars và đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng tải ứng dụng điện thoại di động để ra mắt đông đảo người chơi Vua Bóng Đá.

Vừa qua, NPH Asiasoft đã chính thức thông báo về Football City Stars Game vua bóng đá mobile (FCS), tựa MMO mới dành cho fan hâm mộ bóng đá tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng. Được phát triển bởi Ubisoft Thượng Hải, FCS không chỉ đơn thuần là một tựa game Vua Bóng Đá bóng đá đơn thuần mà còn pha trộn vào đó sự lôi cuốn của những tuyệt chiêu “long trời lở đất” mà chúng ta vẫn thường thấy qua các bộ truyện tranh.

Đặc diểm này ngay lập tức khiến game thủ liên tưởng đến thời kỳ “đá banh tuyệt chiêu” trên hệ máy NES xưa cũ với vô vàn kỷ niệm khó quên. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tìm lại cảm giác…sút văng cầu môn thuở nào lẫn trải nghiệm hoàn loạt tính năng mới của một MMO.

Đồ họa của FCS mang phong cách hoạt hình vui nhộn, tải Game vua bóng đá mobile tuy không sắc nét đến từng chi tiết nhưng chính sự thô ráp, gồ ghề ấy lại phù hợp với phần nội dung đậm chất “siêu quậy” của mình hơn. Khi tham gia vào game Vua Bóng Đá, người chơi game java sẽ lựa chọn thi đấu giữa 3 vị trí chính là hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo tương đương với 3 tuyến trên sân.

Điểm đặc sắc là mỗi vị trí sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt (trên tổng số 16 kỹ năng) nhằm phát huy tối đa khả năng trong trận đấu. Ví dụ khi lựa chọn tiền đạo thì bạn sẽ có thể tung ra cú sút lốc xoáy hoặc thực hiện cú đi bóng hình zig-zag, tiền vệ sở hữu các cú chuyền bóng game điện thoại “chuẩn không cần chỉnh” và hậu vệ có màn “đốn giò” vô cùng đáng sợ.

Mỗi nhân vật sẽ có tổng cộng 6 chỉ số bao gồm: Sức mạnh, tốc độ, tin tức game vua bóng đá khả năng sút, khả năng chuyền, khả năng dắt bóng và bảo vệ khung thành. Qua đó giúp game mobile tự do tùy biến nhằm tạo dựng hình ảnh của một ngôi sao sân cỏ đích thực. Tất nhiên bạn cũng được phép mua sắm thêm trang phục để trở nên nổi bật hơn. FCS hỗ trợ các trận đấu 4 vs 4, giúp người chơi Vua Bóng Đá thoải mái thi thố tài năng cùng bạn bè của mình trên nhiều sân đấu khác nhau, trải dài từ trường học, quán bar cho đến câu lạc bộ, phòng tập thể hình,…
http://gamevuabongdaz.blogspot.com/2013/10/asiasoft-ra-mat-game-banh-tuyet-chieu.html
Bóng đá môn thể thao vua