Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đàm Vĩnh Hưng Chơi với đại gia toàn thấy điều ngọt ngào - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Đàm Vĩnh Hưng Chơi với đại gia toàn thấy điều ngọt ngào - Mobile thời đài hùng vương


Ông hoàng nhạc Việt cũng cho tin tức game thời đại hùng vương khán giả thấy tinh thần làm việc không nghỉ khi liên tục trình làng những dự án mới.

Chiều 19/8, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi ra mắt hai album mới 'Xóa tên người tình' và 'Chờ đông' tại Hà Nội. Nhân dịp này, Mr. Đàm cũng tiết lộ nhiều dự định hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ trong thời gian sắp tới.

Sau hai album nhạc xưa, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục trình làng một album nhạc đỏ đầu tiên trong sự nghiệp mang tên 'Chiếc vòng cầu hôn' và được ra mắt vào lễ Quốc Khánh 2/9. Album gồm 12 ca khúc thuộc hàng kinh điển như: 'Hát về anh', 'Anh Ba Hưng', 'Vết chân tròn trên cát',... với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Cẩm Vân và Song Tú - thí sinh The Voice 2013. Đây là game thoi dai hung vuong mobile dự án âm nhạc Thời Đại Hùng Vương mà Đàm Vĩnh Hưng rất tâm đắc. Qua đó, anh mong muốn khán giả trẻ sẽ càng thêm yêu quê hương, đất nước và tự hào về lịch sử dân tộc.

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn tâm sự rằng mỗi lần anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đều có những cá nhân, đơn vị đặt mua trước hàng trăm, thậm chí cả nghìn đĩa. Sở dĩ có được sự ủng hộ to lớn ấy một phần là nhờ những mối quan hệ thân tình với các đại gia hào phóng trong giới kinh doanh, luôn coi trọng anh bởi cách sống tình nghĩa.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Có người nói chơi với người giàu như chơi với dao nhưng Hưng thì không thấy vậy. Hưng chỉ thấy toàn sự ngọt ngào, che chở, nâng đỡ chứ chưa thấy mang lại sóng gió trong cuộc đời".

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên nhắc tới tình cảm của khán giả Hà Nội và hứa rằng sẽ làm album về Hà Nội như một lời tri ân với fan Thủ đô. Đồng thời, vào dịp Noel năm nay, Mr Đàm sẽ lần đầu rời xa Sài Gòn để biểu diễn hai đêm 23 và 24/12 tại Cung văn hóa Việt Xô (Hà Nội). "Hưng sẽ làm Cung Việt Xô còn đẹp hơn nữa, nó sẽ trở thành một cánh rừng, đi ngang qua để vào một cung điện, khán giả sẽ được dự một buổi yến tiệc lộng lẫy. Tất nhiên không thể thiếu những tiết mục ứng dụng cho điện thoại di động 'rửa mắt' cùng các vị khách mời đặc biệt" - ông hoàng nhạc Việt khẳng định.

Cũng trong tháng 12, Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức tai game thoi dai hung vuong mobile java bấm máy bộ phim có tựa đề Tuổi hồng thơ ngây do chính anh đóng vai trò sản xuất. Bộ phim về đề tài võ thuật này đã khiến Mr Đàm trăn trở nhiều Thời Đại Hùng Vương đêm để tìm ra một kịch bản ưng ý.

Dương Triệu Vũ - học trò của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện game điện thoại trong buổi họp báo với vẻ ngoài thư sinh, lịch lãm.

Anh thể hiện một vài ca khúc nhạc xưa trong album của mình mang tên 'Nhạc tình muôn thưở'. Trong đó, Dương Triệu Vũ nhận được nhiều tràng vỗ tay hưởng ứng khi anh hát ca khúc 'Trái tim ngục tù' được phối khí lại theo kiểu Ả-rập.

Sự tiến bộ vượt bậc của Dương Triệu Vũ trong cách hát nhạc xưa Thời Đại Hùng Vương khiến Đàm Vĩnh Hưng tự hào phát biểu: "Nếu Hưng là vua thì Hưng sẵn mobile sàng trao lại ngai vàng, vương miện cho Dương Triệu Vũ. Có thể nói, Hưng thấy Vũ hiện tại đã hát hay hơn mình".
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/09/am-vinh-hung-choi-voi-ai-gia-toan-thay.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile