Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Aliens - Colonial Marines: Siêu phẩm Aliens - Mobile Bigone

Kính chào các game thủ game bigone - cùng chơi game bigone trên mobile bạn nhé!

Aliens - Colonial Marines: Siêu phẩm Aliens - Mobile Bigone


Nhà sản xuất của game đình đám Borderlands, ứng dụng cho điện thoại htc Gearbox Software, có vẻ như không còn muốn tạo một cú shock nào cho người chơi với sản phẩm mới của mình: Aliens: Colonial Marines. Trong thực tế, tính năng gameplay mới lạ được dự đoán sẽ xuất hiện trong game - chiến thuật theo đội đã bị gỡ bỏ và được thay bởi chế độ FPS điển hình quen thuộc. Kết hợp gameplay FPS và cơ cấu cốt truyện Bigone mới lạ vào thế giới Aliens, tựa game sắp ra lò này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Sự kiện trong game diễn ra ngay sau bộ phim Alien 3 của sự kiện game bigone đạo diễn David Fincher, phần tiếp theo những tác phẩm bom tấn Alien của Ridley Scott và Aliens của James Cameron, nhưng thật sự game là một cái gì đó khác hơn chỉ là một sản phẩm tiếp nối của bộ phim. Những người đã từng xem và yêu thích Aliens sẽ được gặp lại hành tinh LV-426 và con tàu không gian Sulaco quen thuộc. Cốt truyện của game tập trung xung quanh Winter, một chàng lính Marine đang trên hành trình tìm kiếm người đồng đội của mình, những người đã mất tích trong lúc đang thi hành nhiệm vụ ở LV-426.

Kịch bản của game được viết bởi những tác giả Bigone của tác phẩm nổi tiếng Battlestar Galactica, Bradley Thompson và David Weddle, nên chúng ta có quyền hi vọng câu chuyện của họ sẽ có thể giải cứu thương hiệu Aliens khỏi sự khủng hoảng sáng tạo. Tuy cốt truyện diễn ra theo góc nhìn người thứ nhất có vẻ như không phải thế mạnh của những nhà văn này, nhưng lịch sử hấp dẫn của những Aliens là một mảnh đất màu mỡ để từ đó họ có thể sáng tạo ra một cái gì đó đáng giá.

Ngoài ra, nhà sản xuất game còn làm việc với nhiều java tài năng khác của tác phẩm điện ảnh gốc. Họ tìm gặp Ridley Scott, đang trong tiến trình thực hiện bộ phim mới cũng với đề tài Alien: Prometheus. Syd Mead, người thiết kế phần lớn thế giới Aliens, cũng đóng góp một vài ý tưởng vì một lí do nào đó không xuất hiện được trong bộ phim.

Và những nhà sản xuất còn được nghiên cứu kĩ game bigone mobile càng những bản mô hình mẫu từ Aliens, từ đó họ có khả năng tạo hình cho thế giới trong game nhìn giống hệt như trong phim. Vậy nên, dù game có sạn hay thiếu sót đến thế nào, sẽ không ai có thể than phiền rằng nhà sản xuất đã không tôn trọng nguyên bản bộ phim.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể trông đợi vào nhiều khía cạnh khác. Về những sự đột phá trong gameplay, vẫn chưa có sự kiện gì hấp dẫn được công bố, nhưng những công nghệ hiện đại của thế giới Aliens hứa hẹn sẽ làm cho các trận combat trở nên thật sự thú vị. Sẽ có toàn bộ những thứ bạn đã từng thấy trong bộ phim: những ụ súng, súng phun lửa Bigone, súng xung điện, những bộ cảm biến chuyển động,v.v. Bên cạnh đó, game cũng sẽ mang toàn bộ những ưu điểm của thể loại FPS hiện đại, từ chế độ HP tự phục hồi đến màn hình giao diện người dùng (HUD) trống trơn (những thông số trên màn hình được lược bỏ tới mức tối thiểu). Ngoài ra, còn chưa kể đến hàng loạt những pha bắn giết alien rất đã tay và hứng thú.

Xét đến việc đây là một game của Gearbox, chắc chắn sẽ có nhiều yếu tố RPG xuất hiện trong game. Bạn sẽ nhận được exp trong quá trình chơi, từ đó nâng cấp nhân vật của bạn theo ý thích.

Người chơi sẽ được nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau, phần lớn chỉ đơn giản yêu cầu bạn đi từ nơi này đến nơi khác hay bảo vệ một địa điểm cụ thể nào đó khỏi hàng đàn kẻ thù. Kẻ địch Bigone chính là đám Xenomorph xuất hiện trong cả ba bản phim, ngoài ra còn có một số sinh vật hoàn toàn mới, một vài quân lính người và lính đánh thuê.

Những trận đấu boss tất nhiên là cũng không thể thiếu, thường là những con quái vật "mẹ", cũng khá quen thuộc trong các bộ phim. May mắn thay, những người đã từng được xem demo ingame của game cho biết rằng mảng hành động của game được thực hiện rất chuyên nghiệp, với khả năng tấn công của các alien sẽ dần đa dạng hơn theo mạch cốt truyện của game.

Về đồ họa, game hứa hẹn sẽ rất sát với thực tế, tai game bigone mobile với một engine ánh sáng mới Bigone của Gearbox (kết hợp với Unreal 3) sẽ làm môi trường game trở nên cực kì đáng sợ. Các chế độ multiplayer cũng khá đa dạng, bao gồm chế độ co-op drop-in/drop-out, chế độ thi đấu competitive được dự đoán là giữa hai phe aliens và marines.

Đối với các fan của series Alien, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua. Có vẻ như Gearbox cũng biết điều đó và cố gắng hết sức để làm vừa lòng họ - thể hiện qua việc hợp tác với Ridley Scott, Syd Mead, cùng hai nhà văn khoa học viễn tưởng hàng đầu, để chắc chắn mang lại được cho game những khung cảnh và hình tượng alien một cách chính xác nhất.

Thông thường, một game bắn súng FPS làm game điện thoại người chơi Bigone nhớ đến nhờ vào cốt truyện hơn là gameplay - nên nếu nhà sản xuất thành công trong việc chuyển thể nội dung từ tác phẩm điện ảnh, các fan hẳn sẽ rất háo hức đón chờ phiên bản Aliens tiếp theo được xuất mobile xưởng. Và nếu những công nghệ hiện đại cũng thành công trong việc làm mảng shooting trong game trở nên hấp dẫn, thì sẽ không ngoa chút nào nếu nói đây sẽ là một quả bom tấn của mùa Thu 2012.
http://taigamebigonez.blogspot.com/2013/09/aliens-colonial-marines-sieu-pham.html
 Vua bài BigOne đánh bài online