Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đại sứ game online Việt nay ở đâu - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Đại sứ game online Việt nay ở đâu - Game mobile thống lĩnh
Cách đây nửa năm trở về trước, những gương mặt đình đám trong giới showbiz vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà phát hành để quảng bá cho thương hiệu sản phẩm game online của mình. Có thể game thống lĩnh mobile kể ra hàng loạt tên tuổi đã góp phần thổi luồng sinh khí mới vào làng game Việt như Nabi Nhã Phương (Tây du ký Online), Mai Phương Thúy (Thuận thiên kiếm), Elly Trần (Thục sơn kỳ hiệp), Hoàng Thùy Linh (Linh vương), Minh Hằng (Ran Online), Bảo Trân (Thống lĩnh)…

Elly Kim Hồng từng là cái tên gây sốt làng game Việt trong thời gian dài.

Tuy nhiên trong vài tháng gần đây, hàng loạt trò chơi mới đã ra mắt mà hầu như không áp dụng chiêu PR từng một thời “làm mưa làm gió” làng game java Việt. Theo Thống lĩnh lý giải của đại diện một nhà phát hành, sự thành bại của game online trên thực tế hầu như không chịu ảnh hưởng từ những đại sứ. Hơn thế nữa, hầu hết những người này vẫn chưa thực hiện đúng vai trò của một đại sứ hình ảnh, là nhịp cầu kết nối giữa game thủ Thống Lĩnh với game thủ, game thủ với nhà phát hành.

Vị này dẫn chứng, một trong những đại sứ trò chơi được nhắc đến nhiều nhất trong những năm qua là Nàng tiên nhân ái Mai Phương Thúy. Dù tầm ảnh hưởng của cô đối với giới game thủ là khá lớn theo nhận định của cộng đồng, Thuận thiên kiếm, game online mà cô làm đại diện hình ảnh, vẫn chỉ có thể tạo ra đôi chút sức hút trong cộng đồng game thủ những ngày đầu ra mắt. Cho đến nay, tải game thống lĩnh mobile bóng dáng của Thuận thiên kiếm dường như đã mất hút trong vô vàn game Thống Lĩnh online tại VN. Hay trường hợp của Minh Hằng, dù là cái tên rất nổi tiếng trong làng giải trí nhưng Ran Online vẫn phải chịu cảnh đìu hiu và ngậm ngùi báo tử.

Dù Nàng tiên nhân ái Mai Phương Thúy được cộng đồng game thủ yêu mến, Thuận thiên kiếm vẫn không tạo ra kỳ tích nào.

Theo nhận định của nhiều game mobile lâu năm, việc sử Tải Game Hay điện thoại di động dụng những người nổi tiếng không còn là “mốt” hiện nay còn xuất phát từ một số nguyên nhân quan trọng khác. Một trong số đó là kinh phí đầu tư lớn với nhiều điều khoản ràng buộc từ hợp đồng với đại sứ. Điều này khiến nhà phát hành cần phải cân nhắc trong bối cảnh làng game Việt vừa phải trải qua cơn sóng gió và chưa thể vực dậy hoàn toàn. Bên cạnh đó, đôi tin tức game thống lĩnh khi những sự cố “lộ hàng”, scandal dù vô tình hay hữu ý của đại sứ hình ảnh cũng có thể gây tác dụng ngược, làm game thủ Thống Lĩnh có cái nhìn phản cảm về trò chơi.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/ai-su-game-online-viet-nay-o-au-game.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần