Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ải Mỹ Nhân open beta vào cuối tháng 7 này - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Ải Mỹ Nhân open beta vào cuối tháng 7 này - Mobile bắn trâu

Ải Mỹ Nhân – game Bắn Trâu hội tụ nhiều hot girls nhất Việt Nam sẽ mở open beta vào ngày 31/7/2013.

[Webgame] Tại thị trường bản địa, Ải Mỹ Nhân (AMN) đứng top 10 các Bắn Trâu webgame đông người chơi nhất năm 2012 và hiện tại đã mở hơn 1000 máy chủ. Còn khi về Việt Nam, AMN sớm cho thấy sự đầu tư lớn ở khâu vận hành cũng như quảng bá. Game java có hẳn một đội ngũ các hot girls gồm Angela Phương Trinh, Kelly Nguyễn, Helly Tống, Rima Thanh Vy tin tức game bắn trâu và Hạ Vy chụp hình cosplay và quay clip hóa thân thành những mỹ nhân trong game Bắn Trâu.

Đội hình hot girls của Ải Mỹ Nhân

Việc dùng người đẹp trong nhiều hoạt động như tham gia trò chơi, giao lưu cộng đồng,…cũng dễ hiểu bởi AMN là game đặc trưng cho xu thế tích hợp yếu tố mỹ nhân vào trong game bắn trâu mobile lối chơi. Trước đó đã có một số game làm điều này nhưng còn mang tính nhỏ lẻ.Đồng thời game xây dựng bài bản và toàn diện 14 nhân vật nữ làm bạn đồng hành của người chơi Bắn Trâu. Để có được các nàng, game thủ phải nhọc công chiêu mộ. Và từ đó người đẹp sẽ trở thành một phần sức mạnh và chứng minh cho đẳng cấp của người chơi.

Ngoài ra AMN cũng được nhiều người chơi đánh giá cao ở tính tải game bắn trâu mobile cân bằng. Còn ở khía cạnh cộng đồng, AMN tôn vinh những bang hội chinh chiến qua nhiều chiến trường khốc liệt, qua đó bang hội nào bá đạo nhất thì bang chủ sẽ được tôn xưng làm Tần Vương. Dự kiến khi open beta, game sẽ lần lượt cập nhật các tính năng mới như kết hôn, phó bản Đại Lương Chiến, Vương Thành Chiến, Lãnh Địa Chiến, Đảo Tỷ Võ…

Hình ảnh Ải Mỹ Nhân ngày Closed Beta

Cũng nhân dịp open beta, AMN sẽ tổ chức chương trình Vượt Ải Nhận iPhone diễn ra Tải Game Hay điện thoại di động từ ngày 31/7 đến 13/8/2013. Theo đó người chơi game mobile khi tham gia AMN sẽ nhận được số lần quay số theo các mốc đẳng cấp đạt được. Sau đó sẽ tham gia chương trình quay số dưới hình thức “đuổi bắt” mỹ nhân. Mỗi nàng sẽ mang đến một phần quà tương ứng. Chương trình có 3 giải cao nhất Bắn Trâu gồm 01 iPhone 5, 01 Samsung Galaxy S4 và 01 HTC One cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/ai-my-nhan-open-beta-vao-cuoi-thang-7.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương