Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Đại hội Võ Lâm 10 năm nhìn lại - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Đại hội Võ Lâm 10 năm nhìn lại - Mobile tiên hiệp 3

Sau gần một thập kỷ, Đại hội Võ Lâm vẫn là cái tên được nhiều đối tượng game thủ đón chờ.

[MMORPG] Người hâm mộ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) tin tức game kiếm thế mobile chắc hẳn vẫn chưa quên được cột mốc lịch sử 2005. Đó không chỉ là thời điểm tựa game java online đình đám này đến Việt Nam, mà còn là năm diễn ra sự kiện cộng đồng Kiếm Thế ấn tượng nhất từ trước đến nay mang tên Đại Hội Võ Lâm.

Một sự kiện ngỡ rằng chỉ có trên phim đã được NPH VNG tái hiện rất tải ứng dụng cho điện thoại sky công phu tại sân vận động Quân khu 7 vào ngày 17/8/2005. Trong khung cảnh hoành tráng của Thành Đô thế kỷ XV với cổng thành và những con đường lót gạch nung đỏ, người chơi Kiếm Thế ngay lập tức hòa mình vào một thế giới giang hồ, tiếp xúc với Thập đại môn phái cũng như mãn nhãn với những pha trình diễn võ công điêu luyện.

Các fan kiếm hiệp còn được tham gia vào nhiều trò chơi như Truy Sát Quái Thú, Tiểu Lý Phi Đao, Bí Kíp Võ Lâm, Công Thành Chiến đầy thử thách. Tuy nhiên, khó quên nhất vẫn là cuộc thi “hoa hậu” đầu tiên của làng game Việt mang tên Thập Đại Mỹ Nhân.

Nối tiếp thành công đó, Đại hội Võ Lâm 2 tổ chức tại Hà Nội một tháng sau đó cũng đem đến cho người chơi Kiếm Thế đất Bắc những trải nghiệm khó phai. Con số 40.000 và 30.000 người tham dự 2 sự kiện này thực sự là một kỷ lục khó có thể vượt qua. Đây còn là nơi khởi đầu cho những những giải đấu đình đám Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và Võ Lâm Minh Chủ về sau.

Đại hội Võ Lâm chính là điểm nhấn đầu tiên và quan trọng mà nhiều sự kiện quảng bá thương hiệu lẫn chăm sóc khách hàng về sau học tập. Riêng VNG, chương trình Võ Lâm Kỳ Hội tổ chức 4 năm sau đó, tuy không hấp dẫn bằng nhưng đã thể hiện một mức độ đầu tư chuyên nghiệp của NPH Kiếm Thế tiếng này trong việc tạo kết nối với những khách hàng thân thiết của mình trên quy mô 28 tỉnh thành.

Tiếp theo đó, các tựa game thuộc nhóm “đàn em” tải game kiếm thế mobile của VLTK như VLTK II, Kiếm Thế khi vừa chạm ngõ làng game Việt không lâu cũng tổ chức những đại hội hoành tráng. Đó là Đại hội VLTK II năm 2008 dành cho 10.000 người trong tiết trời xuân se lạnh của Hà Nội và TP. HCM. Hay Đại Kiếm Hội, sự kiện lớn nhất của ngành game đành cho 20.000 game thủ tại sân vận động Quân khu 7 (TP. HCM) và sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) năm 2010. Sau thời điểm này, vì một số lý do khách quan, làng game Việt không còn đâu một sự kiện lớn và quy mô như vậy nữa.

Có thể nói, Đại Hội Võ Lâm không đơn thuần là game kiếm thế mobile một sự kiện chăm sóc khách hàng mà còn là một môi trường mở, nơi người chơi Kiếm Thế có thể một lần hóa thân thành những nhân vật trong chốn võ lâm. Tinh thần đem trò chơi vào cuộc sống, thường gọi bằng thuật ngữ khó dịch “ludic artifact”, thực sự đã được nhen nhóm ít nhiều qua sự kiện đáng nhớ này.

Gần 10 năm trôi qua với biết bao vinh quang, game điện thoại dòng game mobile vẫn là một cái tên được quan tâm bậc nhất trên thị trường. Với sự ra mắt của phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3Dmới đây, vị thế của VLTK ngày càng được củng cố. Và theo đó biết đâu được NPH sẽ lại có thêm một chương trình hoàn toàn mới để đáp lễ cộng đồng Kiếm Thế trong tương lai gần???
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/ai-hoi-vo-lam-10-nam-nhin-lai-mobile.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý