Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Đại gia đình MCGame sum vầy đón Tết - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Đại gia đình MCGame sum vầy đón Tết - Game mobile tru thần

Còn gì thú vị hơn khi được sum họp bên gia đình, bạn bè và thưởng thức chuỗi sự kiện đón Tết của các sản phẩm thuộc MCGame.

Minh Châu – Thiên Mệnh Vô Song

Các tín đồ của Minh Châu sẽ đón một cái Tết đầy ý nghĩa với bản cập nhật Thiên Mệnh Vô Song, cùng nhau tranh đoạt bộ trang sức “bá đạo” mang tới tài lộc và may mắn trong năm mới. Nếu như Thiên Mệnh giáp được mệnh danh là bộ phòng cụ siêu phàm, thì khi kết hợp với báu vật đi kèm với nó sẽ sản sinh ra sức mạnh vô song không ai sánh kịp.

Ngoài ra, NPH MC Game java còn làm người chơi Tru Thần tải ứng dụng điện thoại di động sửng sốt khi tung ra hình ảnh “Trái táo khuyết Minh Châu” trên fanpage. Liệu đây có phải là phiên bản Minh Châu trên iOS mà cộng đồng game thủ đã mong chờ suốt một khoảng thời gian dài vừa qua hay không, tất cả vẫn còn là một ẩn số.

Minh Chủ Võ Lâm – Câu đối Tết

Sự kiện Câu đối Tết là dịp để game thủ Minh Chủ Võ Lâm cho sự kiện game tru thần thấy rằng mình không chỉ có sức mạnh mà còn sở hữu khí chất của bậc anh hào, lãng tử để nhận về những phần quà nhấp dẫn. Không chỉ có vậy, Đại Hội Võ Lâm liên server lần 2 – Tranh Đoạt Chiến đang được gấp rút chuẩn bị để thỏa lòng mong đợi của đông đảo người chơi về một vị Minh Chủ mới.

Tru Thần – Vui xuân nhận thẻ danh hiệu “kute”

Từ ngày 8/2 đến 14/2/2013, game thủ Tru Thần khi tập hợp chụp ảnh và đăng tải lên diễn đàn sẽ có cơ hội nhận được những thẻ danh hiệu rẩt ngộ nghĩnh và dễ thương như: Sát thủ đầu mưng mủ, Tôi là hotgirl, Sát gái, Thánh cuồng,… Ngoài ra, nhân dịp này Tru Thần cũng sẽ khai mở thêm server mới mang tên Long Thần để tiếp tục nâng cao chất lượng trò chơi.

Vấn Kiếm – Lì xì “khủng” chào năm mới

Chuỗi sự kiện Xuân Quý Tỵ của Vấn Kiếm mang khá nhiều màu sắc khuyến mãi, trải dài từ 7 lễ bao lì xì giá trị trong sự kiện Năm Mới Nhiều Điều Mới cho đến hoạt động nhân đôi điểm kinh nghiệm,… Đặc biệt hơn cả là giftcode Tứ Linh với đủ bộ vật phẩm đại diện cho 4 linh vật: Long, Ly, Quy, Phụng sẽ mang đến may mắn cho bất kỳ game thủ Tru Thần nào sở hữu được nó.

MC Võ Lâm 3 – Vui Tết Nguyên Đán

Những hoạt động đời thường thú vị được khéo léo lồng tải game tru thần mobile ghép vào nội dung sự kiện để tạo không khí rộn ràng, hứng khởi cho game thủ MC Võ Lâm 3 như: bắn pháo hoa, câu đối đỏ, tân xuân chúc Tết nhận lì xì, chiến niên thú, tích lũy năm mới,… Đặc biệt, hệ thống thương thành cũng sẽ giảm giá 20% cho tất cả các vật phẩm nhằm tạo điều kiện cho người chơi Tru Thần thỏa sức mua sắm.

Túy Giang Hồ – Nhận ngàn lì xì đón Tết

Vào ngày 6/2/2013, server Bách Hoa Tửu sẽ chính thức tai game tt mobile mở cửa chào đón game mobile thủ Túy Giang Hồ đến gia nhập. Dĩ nhiên, kèm theo đó là loạt sự kiện hoành tráng như đua top nhận thưởng, Đón Tết Cổ Truyền và Thần Binh Tình Ái.

12Guns – Kết bạn liền tay, nhận ngay quà Tết

Vừa open beta được 3 tuần, nhưng 12Guns cũng game điện thoại không chịu kém cạnh các “đàn anh đàn chị” khi tung ngay ra sự kiện Tết Nguyên Đán. Theo đó, tất cả người chơi Tru Thần tham gia 12Guns đều có cơ hội nhận về những phần quà đặc biệt từ NPH MCGame.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/ai-gia-inh-mcgame-sum-vay-on-tet-game.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên