Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đã có thể chơi Thủy Hử 3D - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Đã có thể chơi Thủy Hử 3D - Game mobile thiên địa quyết

Game thủ Việt sẽ được sờ tận tay gMO 3D đầu tiên dành cho sự kiện game thiên địa quyết Smartphone – Thủy Hử 3D vào ngày 29/5/2013.

[gMO] Thủy Hử 3D là tựa gMO 3D đầu tiên dành cho hệ điều hành iOS, Android tại thị trường tải game thiên địa quyết mobile Việt Nam. Với engine Unity 3D, trò chơi Thiên Địa Quyết sở hữu đồ họa mượt mà không thua kém các webgame tân tiến trên thị trường hiện nay. Bằng việc tái hiện lại chân thực bộ tiểu thuyết Thủy Hử của Thi Nại Am, trò chơi như đưa game thủ trở về thời Bắc Tống, tham gia vào những câu chuyện liên quan tới cuộc đời 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc khi xưa.

Tham gia Thủy Hử 3D người chơi được đặt mình vào cuộc đời 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc.

Được biết phiên bản dành cho các máy đã Jailbreak sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào sáng ngày 29/5/2013, còn bản Appstore sẽ ra mắt sau đó vài ngày. Và để đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của gMO 3D tại Việt Nam, NPH Soha Game còn tặng người chơi game java gift code tai game tdq mobile Tân Thủ chứa nhiều vật phẩm hữu ích trong chặng đường chinh phục game Thiên Địa Quyết. Bên cạnh đó chuỗi sự kiện chào mừng game ra mắt như Đua Top đẳng cấp, Hào kiệt Tụ Nghĩa, Thiên Phú Chi Vương, Nhật Nguyệt Phụ Thể và Tôi Luyện Ngọc cũng giúp game thủ có nhiều cơ hội sở hữu vật phẩm quý giá trong game.

Đôi nét về Thủy Hử 3D: Không khó để khẳng định Thủy Hử 3D là tải ứng dụng cho điện thoại java  một trong số những gMO có đồ họa đẹp nhất ở Việt Nam hiện nay khi trò chơi sử dụng engine Unity 3D tân tiến để phát triển game Thiên Địa Quyết. Theo đó giao diện chiến đấu trong game mobile được thiết kế sống động, mượt mà. Các nhân vật được thiết kế 3D chi tiết từ dáng đứng, trang phục đến cách xuất chiêu, né đòn. Hệ thống kỹ năng game nổi bật và phong phú. Với mỗi đội hình 5 tướng có thể sở hữu 5 cách xuất chiêu khác nhau khiến trận đánh trở nên hấp dẫn, quyết liệt hơn!

Về lối chơi, Thủy Hử 3D thuộc thể loại MMORPG đánh theo lượt, game điện thoại có 108 tướng tương ứng với 36 Thiên Cương Tinh, 72 Địa Sát Tinh, chia thành 7 class nhân vật Thiên Địa Quyết chuyên Thả Độc, Choáng, Nhục Thuẫn, Cường Công, Tiên Phong, Xuyên, Quần Công. Mỗi class nhân vật có những đặc điểm riêng, ưu thế riêng. Người chơi cần cân nhắc, tính toán khi sắp xếp đội hình chiến đấu. Bên cạnh đó, Thủy Hử 3D có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như Bang hội, Bắt nô lệ, Phe phái, Càn quét…đang chờ người chơi khám phá.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/a-co-choi-thuy-hu-3d-game-mobile-thien.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết