Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

5 game online hấp dẫn sắp ra mắt tại Việt Nam - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

5 game online hấp dẫn sắp ra mắt tại Việt Nam - Mobile game ionline

Những sản phẩm này đều dự kiến sự kiện game ionline mở cửa vào quý III/2013.

Cửu Âm chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) thuộc thể loại MMORPG 3D, lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được SnailGame bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game online ái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và nhân vật trong game online tải game ionline mobile có thể thi triển khinh công mượt mà. Đặc biệt CACK không phân chia các lớp nhân vật và cũng không có hệ thống cấp độ. Ngoài 8 trường phái võ thuật học được trong các võ đường thì game online thủ phải chu du khắp nơi và học từ thực tế cuộc sống.

CACK có một hệ thống offline rất đặc biệt, nó có thể tự động kích hoạt chế độ chơi tắt nguồn và khi người chơi đăng nhập trở lại chế độ này sẽ tự ngừng hoạt động. Cụ thể sau khi tắt trò chơi, game ionline mobile nhân vật sẽ tự động tham gia vào thế giới CACK và tiếp tục nhận kinh nghiệm rèn luyện/võ công. Kinh nghiệm có thể đạt được mọi lúc mọi nơi, ví dụ người chơi có thể trở thành phục vụ trong một tửu lầu, một nô tì trong một gia đình giàu có hoặc là một tuần phủ. Đặc biệt nếu người chơi đã đã gia nhập phái thì nhân vật có thể bảo vệ phái hoặc luyện tập võ nghệ. Sau khi học kỹ năng sống, nhân vật có thể câu cá ở một dòng sông, chặt cây trong rừng, trồng cây và đào khoáng.

Sau vụ lùm xùm với NPH Gosu thì cuối cùng, tựa MMORPG đình đám này cũng đã lên kế hoạch trở lại trong cái thở phào nhẹ nhõm của cộng đồng game online thủ Việt, nhất là những người đã bỏ ra khoản tiền không nhỏ nhằm sở hữu mã kích hoạt trò chơi.

Hoành Tảo Thiên Hạ

Hoành Tảo Thiên Hạ (HTTH) lấy bối cảnh vào thời Nam Tống, là câu chuyện về cuộc đấu tranh của các anh hùng chốn võ lâm chống lại các thế lực ngoại bang. Điểm đặc biệt của web game online này là nó mang phong cách A-RPG và nền tảng đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Không chỉ mang lại sự chi tiết trong từng nhân vật, chiêu thức mà HTTH còn khiến người chơi cảm thấy hài lòng với những trận chiến quy mô lớn hay phô diễn võ công mang uy lực kinh người của mình. Game java cũng không thiếu đi những tính năng thường thấy ở thể loại này như hệ thống ngũ hành, đả thông huyệt đạo,…

Ở thời điểm hiện tại, HTTH đã công bố 4 lớp nhân vật chính game điện thoại mà người chơi có thể lựa chọn bao gồm: Kiếm – Danh Môn Cao Đồ, Đao – Lục Lâm Hào Hiệp, Thương – Trung Liệt Cân Quắc, Liêm – Lưu Lãng Hồ Nữ. Bên cạnh đó, HTTH cũng sở hữu nhiều chế độ chơi thú vị như Minh Chủ Chiến, Trân Lung Kỳ Cục, Diễn Võ Đoàn Luyện, Thực Chiến Cảnh Giới, Thế Gia.

FC Manager

Được biết FC Manager (FCM) là trò chơi quản lý bóng đá hàng iOnline đầu thế giới (game online chạy client) do T3 Entertaiment, công ty con của Hanbitsoft phát triển. Game thủ sẽ vào vai một ông bầu bóng đá thực thụ, quản lý tất tần tật mọi công việc từ chuyên môn cho đến các công tác đối ngoại bên ngoài sân cỏ. Về mặt hình ảnh thì FCM thực hiện khá tốt, những chi tiết trong game online như cầu thủ, sân vận động, khu tập huấn…đều được tái hiện 3D một cách bắt mắt và hợp lí.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/5-game-online-hap-dan-sap-ra-mat-tai.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile