Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

12Guns chính thức bước vào Open Beta - Mobile 12 guns

Kính chào các game thủ game 12guns - cùng chơi game 12guns trên mobile bạn nhé!

12Guns chính thức bước vào Open Beta - Mobile 12 guns

Ra mắt vào ngày 24/1/2013, phiên bản này sẽ mang đến cho cộng đồng tin tức game 12guns game thủ Việt một gMO 12Guns thật sự mượt mà và hoàn thiện.

Là tựa gMO thuộc thể loại bắn súng tọa độ đầu tiên tại Việt Nam, 12Guns nắm trong tay rất nhiều tính năng mới lạ và độc đáo. Hình thức chiến đấu xạ kích đạn đạo kết hợp tải game 12guns mobile với các loại đạo cụ, rất dễ thao tác kèm theo tính cạnh tranh cao, PK kịch tính khiến cho người chơi vô cùng hứng thú. Vì thế, cho dù đã quá quen thuộc với Gunny hay Gunbound nhưng game java vẫn tìm được sự độc đáo, thú vị khi tham gia vào 12Guns.

Bên cạnh đó, yếu tố Hoàng Đạo cũng được lồng ghép khéo léo và xuyên suốt trong từng nhiệm vụ. Đặc biệt, sự tương tác giữa các hoạt động với yếu tố chiêm tinh rất nhuần nhuyễn nên khiến cho người chơi có cảm giác như sống trong trận chiến của 12 chòm sao Hoàng Đạo. Có thể nói, game 12guns mobile đây chính là điểm đặc sắc nhất trong 12Guns và làm nên sự thú vị mà ít gMO ra mắt cùng thời điểm có được. Không chỉ có vậy, bộ sưu tập vật phẩm đặc biệt như trang phục của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Spider Man, hoàng tử Stitch, Luffy,… là lựa chọn tải ứng dụng cho điện thoại di động không tồi cho những game mobile cá tính để tạo ra sự khác biệt cho riêng mình.

Mỗi cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh, game điện thoại điểm yếu khác nhau, do đó việc xây dựng đội ngũ hợp lý dựa trên nguyên lý bổ sung hay tăng tiến sẽ giúp cho đội ngũ có sức mạnh rất lớn. Ngoài xạ kích và nhập vai, với tính năng tổ đội tối đa 3 thành viên, việc kết hợp và chiến đấu với nhau sao cho đúng đắn chính là yếu tố khiến 12Guns còn mang dáng dấp một gMO chiến thuật.

Ngoài ra hệ thống phó bản dưới đất hoành tráng kèm theo hoạt động thu thập lệnh bài, thành tựu, đấu trường,…sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm mới mẻ chỉ tìm thấy trong 12Guns.
http://game12gunz.blogspot.com/2013/10/12guns-chinh-thuc-buoc-vao-open-beta.html
Bắn súng 12guns trên điện thoại