Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

120000 đồng cho 1 tháng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

120000 đồng cho 1 tháng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Mobile thời đài hùng vương

NPH VNG vừa công bố mức thu phí ngày chơi Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sẽ rơi vào khoảng 120.000 đồng/tháng.

[MMORPG] Khép lại giai đoạn thử nghiệm lần 2, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản Thời đại hùng vương 3D (VLTK phiên bản 3D) sẽ ra mắt chính thức vào ngày 7/8/2013 tới và áp dụng hình thức thuê bao với mức 120.000 đồng/30 ngày và không bán các loại vật phẩm làm mất cân bằng trong game Thời Đại Hùng Vương. Được biết để đưa ra mức phí như trên NPH VNG cũng cân nhắc, tham khảo thị trường cũng như ý kiến của game thủ và các tư vấn viên trong ngành. Do đó xét trên thực tế mức phí này chỉ bằng 60% so với phiên bản đang được vận hành tại Trung Quốc và 45% so với thị trường Đài Loan.

Đặc biệt game còn xuất hiện Thông Bảo – một loại đơn vị tiền tệ trung tin tức game thời đại hùng vương gian được đổi từ Zing Xu. Qua đó người chơi có thể sử dụng vật phẩm này để tiến hành trao đổi ngày chơi Thời Đại Hùng Vương với nhân vật khác để nhận lại Vàng (loại tiền duy nhất có thể tìm được trong VLTK phiên bản 3D qua việc làm nhiệm vụ, tính năng,…). Ngoài ra những tài khoản đã tham gia VLTK phiên bản 3D trước ngày 7/8/2013 sẽ được tặng 7 ngày chơi miễn phí (7 – 14/8/2013) và tài khoản tạo mới từ 7/8 – 7/9/2013 là một tuần chơi miễn phí.

Dự kiến hệ thống máy chủ của VLTK phiên bản 3D sẽ game thời đại hùng vương mobile được vận hành theo từng cụm, mỗi cụm có khoảng 10 máy chủ và các máy chủ hiện tại sẽ được xếp vào cụm 1. Khi đóng thuê bao cũng như đổi Thông Bảo, người chơi đóng cho cụm nào sẽ được tự do trải nghiệm và sử dụng Thông Bảo đang có ở tất cả máy chủ thuộc cụm đó.

Chia sẻ thêm về tính năng game java, đại diện NPH VNG cho biết ở tải game thời đại hùng vương mobile giai đoạn ra mắt chính thức người chơi Thời Đại Hùng Vương sẽ trải nghiệm một phiên bản Võ Lâm 3D hoàn chỉnh. Đẳng cấp tối đa của phiên bản được mở đến 80 và khi chạm đến mốc này game thủ mới thực sự bước vào thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ cùng hàng loạt các tính năng hấp dẫn như phó bản cao cấp, chiến trường, lôi đài,…Đây cũng là bản gần nhất phiên bản hiện tại ở thị trường bản địa.

Như vậy bằng hình thức thuê bao tháng và không bán các Tải Game Hay điện thoại di động vật phẩm gây mất cân bằng game, người chơi sẽ thoải mái trải nghiệm và tìm hiểu thế giới rộng lớn của VLTK phiên bản 3D mà không lo việc nhiều game thủ khác thao túng, làm lũng đoạn thị trường game mobile. VLTK phiên bản 3D mong muốn xây dựng một thế giới cân bằng, xanh sạch, công bằng và tôn trọng những game thủ Thời Đại Hùng Vương chân chính, muốn tìm đến game như một hình thức giải trí thật sự.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/120000-ong-cho-1-thang-choi-vo-lam.html
Xưng vương lập hùng trên mobile